Khai trương Trung tâm Ngoại ngữ Duy Tân

11:57, 20/04/2022 [GMT+7]

 

Khai trương Trung tâm Ngoại ngữ Duy Tân
Khai trương Trung tâm Ngoại ngữ Duy Tân

 

Sáng ngày 19/4, Trường Phổ thông Duy Tân, thành phố Tuy Hòa khai trương Trung tâm Ngoại ngữ Duy Tân tại Trường Phổ thông Duy Tân, 04 Nguyễn Hữu Thọ, P.9, TP. Tuy Hòa. Các đồng chí: Bùi Thanh Toàn, UV BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy; Lê Tấn Hổ, UV BTV Tỉnh ủy, Phó CT TT UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh đã đến dự.

Trung tâm Ngoại ngữ Duy Tân được thành lập theo Quyết định số 79 ngày 1/3/2022 của Sở GD&ĐT Phú Yên, đào tạo chương trình Anh ngữ, Nhật ngữ với đội ngũ nhà giáo có kinh nghiệm học tập tại Úc, NewZealand và Nhật Bản. 100% giáo viên trong và ngoài nước đạt chứng chỉ quốc tế, có năng lực, kỹ năng giảng dạy và quản lý lớp theo tiêu chuẩn quốc tế. Trung tâm đào tạo nhiều độ tuổi theo năng lực, trình độ của người học. Riêng tiếng Nhật, Trung tâm có đào tạo dành cho người mới bắt đầu và trình độ sơ cấp. Học viên sẽ được tham gia nhiều chương trình ngoại khóa, giao lưu văn hóa... Đây là điều kiện thuận lợi giúp người học tự tin khi bước vào kỳ thi IELTS chính thức của Hội đồng Anh tổ chức thi ngay tại Trường phổ thông Duy Tân. Bên cạnh đó, Trung tâm thường xuyên mở các lớp luyện thi IELTS và nhận thí sinh đăng ký thi IELTS.

Sở GD&ĐT đánh giá cao Trường Phổ thông Duy Tân đã xây dựng Trung tâm ngoại ngữ Duy Tân và cho rằng đây sẽ là nơi đóng góp thêm cho ngành giáo dục Phú Yên một địa chỉ đào tạo tiếng Anh, tiếng Nhật tin cậy, tiếp cận với chuẩn mực quốc tế. Đồng thời mong muốn với nhiệm vụ đã đề ra trung tâm sẽ góp phần đắc lực vào việc nâng cao chất lượng giáo dục và góp phần nâng cao chất lượng bộ môn ngoại ngữ trên địa bàn tỉnh... Dịp này Trung tâm ngoại ngữ Duy Tân đã trao nhiều suất học bổng cho những thí sinh đạt điểm thi IELTS từ 6.0 trở lên trong 2 kỳ thi gần nhất...

Lê Hùng