Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 2/2023

11:48, 01/03/2023 [GMT+7]

Sáng 28/2, tại trụ sở Tiếp công dân tỉnh, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Hồ Thị Nguyên Thảo - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 2/2023. Tham dự buổi tiếp công dân có lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương liên quan.

Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 2/2023
Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 2/2023

Tại buổi tiếp công dân, các công dân đã có một số khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị các nội dung liên quan đến vấn đề giải quyết chế độ chính sách; bồi thường đất đai; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; xây dựng trái phép… Sau khi nghe các khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị của công dân, các sở, ban, ngành và địa phương có công dân đã thông tin và trả lời từng nội dung cụ thể.

Trên tinh thần dân chủ, lắng nghe và tiếp thu ý kiến của công dân, đồng chí Hồ Thị Nguyên Thảo - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trực tiếp trả lời các nội dung công dân phản ánh; đồng thời giao nhiệm vụ cụ thể và yêu cầu các sở, ngành chức năng, chính quyền địa phương, cơ quan có thẩm quyền khẩn trương xem xét, tham mưu, đề xuất phương án giải quyết dứt điểm theo đúng quy định của pháp luật và bảo đảm lợi ích chính đáng của công dân. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý các sở, ngành, địa phương rà soát chặt chẽ, thực hiện quy trình giải quyết khiếu nại, tố cáo theo đúng quy định để nâng cao chất lượng việc giải quyết khiếu nại tố cáo, tránh khiếu kiện kéo dài.

                                                                                                          An Bang, Quốc Hoàn