Các trường đại học công bố thí sinh trúng tuyển

11:13, 20/09/2022 [GMT+7]

 

Các trường đại học công bố thí sinh trúng tuyển
Các trường đại học công bố thí sinh trúng tuyển

 

Ngay sau khi công bố điểm chuẩn, các trường Đại học tại Phú Yên đã công bố danh sách thí sinh trúng tuyển đợt 1 trong mùa tuyển sinh 2022.

Đối với Trường Đại học Xây dựng Miền Trung, trong đợt 1 này nhà trường có 517 thí sinh trúng tuyển bằng các phương thức xét tuyển của trường. Trong đó ngành Kỹ thuật xây dựng có số thí sinh trúng tuyển nhiều nhất với hơn 170 thí sinh, ngành Quản trị kinh doanh với 90 thí sinh. Các ngành khối Kiến trúc, Kế toán, Công nghệ thông tin… có từ 40 đến 60 thí sinh trúng tuyển. Với những thí sinh trúng tuyển đợt 1, sau khi xác định nhập học về trường trên cổng thông tin trực tuyến của Bộ GD&ĐT, các em sẽ làm thủ tục nhập học tại trường vào ngày 22/9.

Tại Trường Đại học Phú Yên, với phương thức xét tuyển dựa vào kết quả học tập THPT có 221 thí sinh trúng tuyển và phương thức xét tuyển dựa vào kết quả thi tốt nghiệp THPT có 115 thí sinh trúng tuyển. Sau khi xác nhận nhập học trực tuyến, thí sinh đậu vào trường sẽ làm thủ tục nhập học trực tiếp tại trường từ ngày 20/9 đến ngày 05/10../.

Lê Hùng