Hội thảo "Diễn đàn thức ăn Thủy sản khu vực lần thứ 11", tại trường Đại học Nha Trang

15:48, 30/09/2019 [GMT+7]

 

Hội thảo “Diễn đàn thức ăn Thủy sản khu vực lần thứ 11”, tại trường Đại học Nha Trang
Hội thảo “Diễn đàn thức ăn Thủy sản khu vực lần thứ 11”, tại trường Đại học Nha Trang

 

 

Sáng 26/9, Hội thảo “Diễn đàn thức ăn thủy sản khu vực lần thứ 11” đã khai mạc tại Trường Đại học Nha Trang. Gần 80 đại biểu là chuyên gia, nhà khoa học, doanh nghiệp trong lĩnh vực dinh dưỡng thủy sản, sản xuất, chế biến thủy sản trong và ngoài nước đã về dự hội thảo. 

Hội thảo là diễn đàn đàn trao đổi chuyên môn trong lĩnh vực dinh dưỡng và thức ăn thủy sản ở khu vực Đông Nam Á, từ đó tăng cường sự liên kết hợp tác nghiên cứu giữa các nhà quản lý, trường, Viện và công ty nuôi trồng thuỷ sản, chế biến thức ăn, nguyên liệu thuỷ sản trong nước và khu vực.

Tại hội thảo, các chuyên gia dinh dưỡng thủy sản ở Đông Nam Á, Mỹ, Úc và Việt Nam cùng đại biểu đến từ một số Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, công ty nuôi trồng thủy sản; công ty sản xuất, chế biến thức ăn thủy sản… sẽ thảo luận, trao đổi kinh nghiệm về “Tối ưu hóa việc sử dụng thành phần thức ăn và phụ gia cho nuôi trồng thủy sản bền vững, tiến bộ”; đồng thời tham quan một số doanh nghiệp thủy sản tại Khánh Hòa. Việt Nam nói riêng và khu vực Thái Bình Dương nói chung là nơi đang phát triển các ngành nuôi trồng thủy sản. Do vậy, việc nghiên cứu, sản xuất, sử dụng thức ăn thủy sản góp phần quan trọng cho sự phát triển của ngành nuôi trồng thủy sản. Cũng Hội thảo diễn ra đến ngày 27/9.

Liên Minh

Nguồn Đài Phát thanh và truyền hình Khánh Hòa