Phong phú thị trường giỏ quà Tết

10:48, 12/01/2023 [GMT+7]

Vào thời điểm này, các siêu thị, cửa hàng bán lẻ... bày bán nhiều mẫu giỏ quà Tết với nhiều mức giá khác nhau để khách hàng dễ lựa chọn. Theo ghi nhận, năm nay các giỏ quà Tết được thiết kế khá bắt mắt, phong phú chủng loại, phù hợp túi tiền của người tiêu dùng.

Ấm lòng phiên chợ 0 đồng ở làng biển
Ấm lòng phiên chợ 0 đồng ở làng biển

 

Những ngày này, dù bận rộn, chị Xuân cũng vẫn cố gắng tìm mua các loại quà tết dành tặng cho người thân của mình. Mặt hàng mà chị chọn mua là những sản phẩm như bánh, mứt, rượu…đã được gói sẵn.

Theo chủ cửa hàng tiện lợi Good Price, phường 7, TP. Tuy Hòa, từ ngày mùng 10/12 âm lịch trở đi, nhu cầu mua sắm giỏ quà Tết trên địa bàn thành phố bắt đầu nhộn nhịp. Bình quân, mỗi ngày, cửa hàng giao từ 100 đến 200 giỏ quà cho khách hàng. Với giá trị dao động từ 400.000 đ đến trên 1 triệu đồng/giỏ quà, cùng với cách bày trí bắt mắt đã thu hút nhều người tiêu dùng đến mua sắm.

Các đơn vị bán lẻ cho biết, năm nay xu hướng người tiêu dùng lựa chọn những giỏ quà có các sản phẩm tiêu dùng hàng ngày như dầu ăn, đường, hạt nêm; các loại đặc sản địa phương, nông sản, thực phẩm an toàn như yến, sản phẩm OCOP của tỉnh. Ngoài những giỏ quà được gói sẵn, nhiều khách hàng cũng tự lựa chọn sản phẩm ưng ý để gói theo yêu cầu. Giá các giỏ quà khá đa dạng, từ bình dân đến cao cấp, dao động từ 300 nghìn đồng đến vài triệu đồng, phù hợp với nhu cầu mua sắm và mức thu nhập của nhiều người.

Với sự chú trọng cả về chất lượng và hình thức, các đơn vị cung ứng đã đưa ra thị trường những giỏ quà tết phù hợp với thị yếu người tiêu dùng. Hiện nay, thị trường mua sắm tết đã bắt đầu nhộn nhịp./.

Đặng Dự - Đức Thuận