Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương thăm, chúc mừng Ngày quân đội Nhân dân Việt Nam tại Trung đoàn Không quân 910, 915

12:06, 23/12/2022 [GMT+7]

 

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương thăm, chúc mừng Ngày quân đội Nhân dân Việt Nam tại Trung đoàn Không quân 910, 915
Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương thăm, chúc mừng Ngày quân đội Nhân dân Việt Nam tại Trung đoàn Không quân 910, 915

 

Sáng 22/12, đồng chí Phạm Đại Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh thăm, chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Không quân 910 và Trung đoàn Không quân 915 nhân kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, 32 năm ngày hội quốc phòng toàn dân., Cùng đi có các đồng chí: Nguyễn Quốc Hoàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; Đinh Thị Thu Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ngành.

Đến thăm hai Trung đoàn Không quân 910 và 915, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng đến tập thể hai đơn vị, cán bộ, chiến sĩ, học viên. Đồng thời, ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu của các đơn vị trong thời gian qua. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, thời gian tới, cán bộ, chiến sĩ, học viên các Trung đoàn Không quân 910 và 915 tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam, Không quân Việt Nam rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; chủ động hơn nữa trong việc phối hợp với chính quyền các cấp, Cảng hàng không Tuy Hòa trong công tác phối hợp huấn luyện và nhiệm vụ các đơn vị, đảm bảo quốc phòng an ninh.

Lãnh đạo 2 đơn vị cám ơn đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, Thị ủy Đông Hòa đã chúc mừng nhân ngày truyền thống của Quân đội Nhân dân Việt Nam và quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi trong thực hiện công tác, nhiệm vụ của các đơn vị. Thay mặt tập thể cán bộ, chiến sĩ, học viên, thủ trưởng hai đơn vị hứa không ngừng nâng cao bản lĩnh, ý chí, trách nhiệm; đổi mới, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ huấn luyện của các đơn vị, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và Nhân dân giao phó.

Trong chuyến thăm Trung đoàn không quân đồng chí 910, 915 Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã dâng hương tại nhà tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại trung đoàn 910 và 915. Trồng cây lưu niệm tại khuôn viên của trung đoàn.

QUỐC HOÀN