BÍ THƯ TỈNH ỦY PHẠM ĐẠI DƯƠNG KIỂM TRA CÔNG TÁC ỨNG PHÓ BÃO SỐ 4

12:35, 26/09/2022 [GMT+7]

 

 BÍ THƯ TỈNH ỦY PHẠM ĐẠI DƯƠNG KIỂM TRA CÔNG TÁC ỨNG PHÓ BÃO SỐ 4
BÍ THƯ TỈNH ỦY PHẠM ĐẠI DƯƠNG KIỂM TRA CÔNG TÁC ỨNG PHÓ BÃO SỐ 4

 

Chiều 25.9, đồng chí Phạm Đại Dương, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội đã đi kiểm tra công tác ứng phó bão số 4 ( bão Noru ) tại Thị xã Sông Cầu.

Tại buổi kiểm công tác ứng phó bão số 4  ( bão Noru) d/c Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh đây là cơn bão đầu mùa, có tính chất diễn biến phức tạp, là cơn bão mạnh nên không được chủ quan lơ là. Đối với các địa phương ven biển, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy  yêu cầu phải đảm bảo thông tin liên lạc, kêu gọi tàu thuyền tránh trú an toàn,  khơi thông luồng lạch để đảm bảo tàu thuyền an toàn vào khu neo đậu. Đối với lồng, bè nuôi thủy sản phải di dời đến nơi an toàn, chằng chống kiên cố, tuyên truyền, vận động, cưỡng chế kiên quyết không để tình trạng người dân ở trên bè, trên thuyền khi bão đổ bộ vào.

Đ/c Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị các địa phương trên địa bàn tỉnh sẵn sàng phương án bốn tại chỗ, cập nhật và thông tin liên tục tình hình diễn biến của bão đến người dân, sẵn sàng lực lượng, phương tiện, vật tư, lương thực,  ứng cứu khi cần thiết. Di dời người dân khỏi các vùng xung yếu, ngập lụt, cảnh giác với triều cường, xả lũ của các hồ thủy điện. Không được phép chủ quan, lơ là để tránh thiệt hại về người và tài sản của người dân.

QUỐC HOÀN