Gặp mặt, chúc Tết các doanh nghiệp tiêu biểu nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm dần 2022

09:57, 19/01/2022 [GMT+7]

 

Gặp mặt, chúc Tết các doanh nghiệp tiêu biểu nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm dần 2022
Gặp mặt, chúc Tết các doanh nghiệp tiêu biểu nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm dần 2022

 

Sáng ngày 18/1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh tổ chức gặp mặt, chúc Tết các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn tỉnh Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm dần 2022. Các đồng chí: Phạm Đại Dương- UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Cao Thị Hòa An- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Hữu Thế- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi gặp mặt. Tham dự buổi gặp mặt có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tấn Chân; lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành cùng 30 doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp Phú Yên.

Mở đầu buổi gặp mặt, đồng chí Trần Hữu Thế- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thông tin khái quát về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh; công tác phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh trong năm qua; đồng thời điểm lại những đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp vào phát triển kinh tế, nộp ngân sách nhà nước, thực hiện công tác an sinh xã hội năm 2021 và những định hướng, kế hoạch, mục tiêu phát triển phát triển kinh tế xã hội của tỉnh năm 2022 và trong những năm tiếp theo...

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, đại diện Hội doanh nghiệp tỉnh và các doanh nghiệp cám ơn lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành, địa phương thời gian qua đã luôn quan tâm, đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp và người lao động trong những giai đoạn đầy khó khăn, thử thách, nhất là đã chỉ đạo sát sao công tác phòng, chống dịch tại các doanh nghiệp. Nhờ vậy, hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp ứng phó kịp thời với diễn biến tình hình dịch Covid-19; đồng thời, bày tỏ quyết tâm cao vượt khó, chung sức đưa kinh tế địa phương phát triển.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương cho rằng, để đạt được những kết quả trên, chính là nhờ sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, sự cố gắng phấn đấu của các ngành, các cấp, toàn quân, toàn dân trong tỉnh, đặc biệt là những đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nghiệp… Theo đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, năm qua, cộng đồng doanh nghiệp đã luôn chia sẻ, đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể, nhân dân trong công tác an sinh xã hội, phòng chống dịch bệnh, khắc phục hậu quả thiên tai:

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng nhấn mạnh, lãnh đạo tỉnh rất quan tâm, chia sẻ với khó khăn của các doanh nghiệp trong đại dịch COVID-19; đồng thời cam kết, tỉnh sẽ luôn đồng hành để hỗ trợ, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp an tâm đầu tư phát triển, góp phần thúc đẩy phát triển KT-XH của tỉnh. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục thay đổi tư duy để thích ứng bối cảnh, tận dụng cơ hội để phát triển, nỗ lực thực hiện đạt và vượt các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra trong năm 2022.

An Bang, Quốc Hoàn