Bế mạc Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi

14:43, 14/04/2018 [GMT+7]

 

Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi
Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi


Sau 3 ngày diễn ra với sự tham dự của 27 thí sinh, đại diện cho Trung tâm bồi dưỡng chính trị các huyện, thị, thành ủy và các Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy, chiều 12/4, Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi tỉnh năm 2018 đã bế mạc. Dự lễ bế mạc có đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp, UV BTV tỉnh ủy, trưởng ban tuyên giáo Tỉnh ủy.

Kết quả, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải 3 và 10 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt giải. Theo ban tổ chức thì hội thi đã góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy lý luận chính trị tại các Trung tâm bồi dưỡng chính trị các huyện, thị, thành ủy và các Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy; tăng cường trao đổi, học tập kinh nghiệm đổi mới phương pháp giảng dạy lý luận chính trị. Đây cũng là dịp để Ban tuyên giáo Tỉnh ủy nắm bắt và phát hiện những vấn đề mới nảy sinh trong quá trình thực hiện các chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị để có kế hoạch chỉ đạo, quản lý, nâng cao chất lượng chất lượng công tác giáo dục lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên.

Sau hội thi ban tổ chức chọn 2 thí sinh tham dự Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi khu vực Miền trung vào tháng 5 tới./.

Tin, ảnh Lê Hùng