Bồi dưỡng các đội tuyển dự thi học sinh giỏi quốc gia

09:48, 08/11/2022 [GMT+7]

Chiều nay 7/11, tại Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh, Sở GD&ĐT tổ chức khai mạc các lớp bồi dưỡng học sinh giỏi THPT cấp tỉnh dự thi cấp quốc gia, năm học 2022-2023.

Bồi dưỡng các đội tuyển dự thi học sinh giỏi quốc gia
Bồi dưỡng các đội tuyển dự thi học sinh giỏi quốc gia

 

Tham gia bồi dưỡng có 54 học sinh của 9 đội tuyển, gồm các môn: Địa lý, Hóa học, Lịch sử, Ngữ văn, Sinh học, Tiếng Anh, Tin học, Toán, Vật lý. Mỗi đội tuyển có 6 học sinh. Thời gian bồi dưỡng từ nay đến 22/2/2023 tại Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh theo hình thức học tập trung, trái buổi với chương trình chính khóa. Mỗi học sinh nằm trong đội tuyển được cấp tiền bồi dưỡng 120.000 đồng/ngày/em. Những học sinh nhà ở xa, học một số trường THPT trong tỉnh được tuyển chọn vào đội tuyển sẽ bố trí chỗ ăn, ở, học tập và học chính khóa tại Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh. Kết quả học tập của các em được gửi về trường chính để thực hiện đánh giá, xếp loại theo quy định.

Để bồi dưỡng cho các đội tuyển học sinh giỏi lần này, Sở GD&ĐT điều động 62 cán bộ, giáo viên các trường có trình đội chuyên môn giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, hướng dẫn các chuyên đề nâng cao để phục vụ cho kỳ thi học sinh giỏi quốc gia.

Lê Hùng