Học sinh Phú Yên nghỉ học ngày 28/10 để tránh bão số 9

13:33, 28/10/2020 [GMT+7]

 

Học sinh Phú Yên nghỉ học ngày 28/10 để tránh bão số 9
Học sinh Phú Yên nghỉ học ngày 28/10 để tránh bão số 9

 

Sáng 27/10, Lãnh đạo Sở GD&ĐT Phú Yên ký văn bản về việc triển khai ứng phó với bão số 9. Theo đó, Sở GD&ĐT cho trẻ mầm non, học sinh THCS, THPT, học sinh giáo dục thường xuyên tạm thời nghỉ học vào ngày 28-10 để phòng tránh bão số 9.

Trong trường hợp diễn biến bão, mưa lũ phức tạp, kéo dài, Sở GD&ĐT sẽ có thông báo mới. Văn bản cũng yêu cầu các cơ sở giáo dục kiểm tra, rà soát phương án phòng chống bão, có biện pháp đảm bảo an toàn cho người và tài sản. Các cơ sở giáo dục phân công các bộ phận có liên quan trực 24/24 giờ để sẵn sàng ứng phó với những tình huống phát sinh. Thường xuyên theo dõi diễn biến của bão, mưa lũ, kịp thời báo cáo lãnh đạo Sở GD&ĐT tình hình của đơn vị để có phương án xử lý.

Lãnh đạo các đơn vị thiết lập đường dây nóng liên hệ với tất cả giáo viên bằng Group Zalo hoặc group Viber” hoặc facebook, email; yêu cầu giáo viên chủ nhiệm thiết lập đường dây nóng liên lạc với tất cả cha mẹ học sinh trong lớp để thông tin liên lạc với nhau nhanh nhất, bên cạnh đó các đơn vị cần tăng cường công tác an toàn hồ sơ tài liệu../.

Lê Hùng