Sẵn sàng cho Ngày hội Du lịch Phú Yên năm 2018

05:12, 07/07/2018 [GMT+7]

Ngày hội Du lịch Phú Yên năm 2018, chủ đề “Phú Yên – Điểm đến Hấp dẫn và thân thiện” do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Công ty cổ phần Việt Xuân Media tổ chức đã hoàn tất khâu chuẩn bị, sẵn sàng cho đêm khai mạc diễn ra vào tối ngày 5/7.

 Sẵn sàng cho Ngày hội Du lịch Phú Yên năm 2018
Sẵn sàng cho Ngày hội Du lịch Phú Yên năm 2018


Ngày hội Du lịch Phú Yên năm nay thu hút 74 gian hàng của 51 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia. Trong đó có 8 trung tâm xúc tiến du lịch các tỉnh Đồng Nai, Ninh Thuận, Thái Nguyên, Cà Mau, An Giang, Lâm Đồng, Gia Lai, Đắk Lắk tham gia. Nhiều đơn vị bạn đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho gian hàng trưng bày của mình.

Ngày hội Du lịch Phú Yên năm 2018 lần đầu tiên được tổ chức với các hoạt động chính như: chương xúc tiến quảng bá điểm đến, ngày hội việc làm du lịch, giao lưu văn hóa ẩm thực, triển lãm ảnh nghệ thuật du lịch, chương trình văn nghệ hằng đêm...diễn ra liên tục từ ngày 05/7 đến ngày 09/7/2018. Các đơn vị, doanh nghiệp từ chủ nhà đến khách mời đều hào hứng với các hoạt động của ngày hội.

Với các hoạt động phong phú, Ngày hội lần này sẽ góp phần đẩy mạnh hợp tác kinh doanh, phát triển thị trường, quảng bá hình ảnh thương hiệu của các đơn vị, doanh nghiệp du lịch, nâng cao chất lượng sản phẩm, năng lực cung ứng các sản phẩm hàng hóa, ẩm thực, dịch vụ... Qua đó, đáp ứng được nhu cầu phục vụ khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh, góp phần tích cực thúc đẩy ngành du lịch tỉnh nhà thêm phát triển./.

Va Luyến – Quốc hoàn