Khai trương biệt thự biển Rosa Alba Resort

09:52, 02/07/2018 [GMT+7]

Sáng nay (1/7), Công ty cổ phần Thời Trang Thiên Quang cùng các đơn vị phát triển dự án Viethome – Vinacoland đã chính thức khai trương biệt thự biển Rosa Alba Resort tại dự án Rosa Alba Resort thuộc phường 9, TP.Tuy Hòa.

Biệt thự biển Rosa Alba Resort
Biệt thự biển Rosa Alba Resort


Dự án Rosa Alba Resort được xem là dự án biệt thự du lịch nghỉ dưỡng đầu tiên tại Phú Yên và được đánh giá là dự án quan trọng của tỉnh trong năm 2018. Với tổng diện tích toàn khu lên đến 56.304m2 gồm một block khách sạn cao 9 tầng; 79 căn villa độc lập (villa 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ); 40 căn hometel. Dự án Rosa Alba Resort sở hữu vị trí trên khu đất vàng bên bờ biển Tuy Hòa, tọa lạc ngay giữa hai tuyến đường là đường Độc Lập và  Lê Duẩn. Một điểm nhấn đặc biệt nhất trong thiết kế của dự án Rosa Alba Resort, đó chính là thiết kế đường hầm dẫn trực tiếp từ dự án ra đến bãi biển. Dự án được khởi công từ cuối tháng 12/2017, đến nay tiến độ dự án đang gấp rút được hoàn thành, dự kiến sẽ hoàn thành sớm hơn so với dự định.

Dự án Rosa Alba Resort sau khi hoàn thành sẽ góp phần cho sự phát triển mô hình dự án biệt thự du lịch nghỉ dưỡng  tại thành phố biển Tuy Hòa nói riêng và ngành du lịch Phú Yên trong thời gian tới.

Như Thùy-An Bang