Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế dâng hương Nhà thờ Bác Hồ và thăm, chúc Tết tại các địa phương

10:25, 28/01/2022 [GMT+7]

 

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế dâng hương Nhà thờ Bác Hồ và thăm, chúc Tết tại các địa phương
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế dâng hương Nhà thờ Bác Hồ và thăm, chúc Tết tại các địa phương

 

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm dần 2022, ngày 26/1, đồng chí Trần Hữu Thế - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dâng hương Nhà thờ Bác Hồ; thăm, tặng quà Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương trong tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Phú Yên; ngân hàng VietinBank Phú Yên và lãnh đạo các địa phương.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế cùng đoàn đã đến dâng hương Nhà thờ Bác Hồ (xã Sơn Định, huyện Sơn Hòa) tưởng nhớ công lao to lớn của vị Cha già dân tộc. Sau đó, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, tặng 150 suất quà Tết (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Kiến thành phố Tuy Hoà và các xã Sơn Định, xã Sơn Long, huyện Sơn Hoà (mỗi địa phương 50 suất).

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Trần Hữu Thế - Chủ tịch UBND tỉnh động viên, chia sẻ khó khăn với bà con trong năm qua đã trải qua nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, thiên tai lũ lụt. Đồng chí chúc bà con đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 vui tươi, mạnh khỏe, an toàn, bước sang năm mới có cuộc sống ấm no, sung túc hơn.

Chiều cùng ngày, đồng chí Trần Hữu Thế - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm tặng quà các cụ cao niên tròn 100 tuổi; các đồng chí lão thành cách mạng; các gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Sông Cầu.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã thăm hỏi, động viên và bày tỏ sự tri ân của Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà đối với sự hy sinh to lớn của các anh hùng, thương binh, các gia đình có công trong công cuộc đấu tranh, giành độc lập, tự do cho dân tộc.

Thăm và chúc mừng các cụ cao niên tròn 100 tuổi, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Thiếp chúc mừng và quà của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cho các cụ. Đồng chí chúc các cụ luôn sống vui, sống khỏe và là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

An Bang