Thường trực Tỉnh ủy thăm, động viên các doanh nghiệp nhân dịp đầu Xuân Nhâm dần 2022

10:39, 10/02/2022 [GMT+7]

 

Thường trực Tỉnh ủy thăm, động viên các doanh nghiệp nhân dịp đầu Xuân Nhâm dần 2022
Thường trực Tỉnh ủy thăm, động viên các doanh nghiệp nhân dịp đầu Xuân Nhâm dần 2022

 

Trong không khí phấn khởi đầu xuân Nhâm Dần 2022, chiều gày 9/2, các đồng chí Phạm Đại Dương- Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Cao Thị Hòa An- Phó Bí thư Thường trực tỉnh, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đào Mỹ- Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở VH-TT&DL và lãnh đạo Thị xã Sông Cầu đã đến thăm, động viên các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Sông Cầu ra quân sản xuất kinh doanh đầu năm.

Đoàn đã đến thăm Công ty TNHH Thủy sản Đắc Lộc và Công ty TNHH Khách sạn Zannier Bãi San Hô (Bãi Tràm). Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo công tác phòng chống và thích ứng an toàn với dịch bệnh Covid-19; tình hình sản xuất, kinh doanh trong năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2022; đồng thời bày tỏ vui mừng và cảm ơn sự quan tâm của tỉnh đối với các doanh nghiệp nhân dịp đầu Xuân mới.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương ghi nhận và biểu dương những đóng góp của Công ty TNHH Thủy sản Đắc Lộc trong thời gian qua, đồng thời đề nghị công ty tiếp tục đẩy mạnh việc sản xuất, áp dụng các công nghệ hiện đại, vừa bảo vệ môi trường, vừa mang lại hiệu quả kinh doanh. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng yêu cầu lãnh đạo thị xã Sông Cầu phối hợp cùng các doanh nghiệp địa phương thúc đẩy hợp tác, tạo cầu nối thu hút đầu tư khai thác thế mạnh về nuôi trồng, khai thác thủy sản tại địa phương.

Tại Công ty TNHH Khách sạn Zannier Bãi San Hô (Bãi Tràm), đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao nỗ lực của đơn vị trong năm 2021, bởi tác động của dịch bệnh Covid-19 đến ngành du lịch rất nặng nề. Tuy nhiên, Zannier Hotel Bãi San Hô vẫn được kết quả tích cực; nhất là dịp Tết Nguyên đán vừa qua đã đón lượng lớn khách nghĩ dưỡng cao cấp đến nghĩ dưỡng. Năm 2021, Zannier Hotel Bãi San Hô được chuyên trang du lịch Travel+Leisure công bố là 1 trong 73 khách sạn mới nổi tốt nhất thế giới theo các khu vực châu Á, châu Phi và Trung Đông, châu Âu, Bắc Mỹ, Trung và Nam Mỹ.

Nhân dịp đón Xuân mới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương chúc các đơn vị thực hiện thắng lợi các mục tiêu, kế hoạch đề ra; đồng thời khẳng định, lãnh đạo tỉnh luôn lắng nghe, đồng hành và tạo điều kiện tốt nhất để các đơn vị đầu tư, phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh.

An Bang, Quốc Hoàn