Cà phê superio đang khẳng định thương hiệu cho sản phẩm OCOP 4 sao cấp tỉnh

11:54, 07/09/2022 [GMT+7]

 

Cà phê superio đang khẳng định thương hiệu cho sản phẩm OCOP 4 sao cấp tỉnh
Cà phê superio đang khẳng định thương hiệu cho sản phẩm OCOP 4 sao cấp tỉnh

 

Từ những vườn caphe được liên kết thu mua có chọn lọc, được hỗ trợ kỹ thuật chăm bón theo quy trình caphe sạch và sản xuất theo liên kêt chuỗi giá trị… đã làm nên hương vị đặc trưng riêng của nhãn hiệu Cà phê Superior do Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Hương Hương Phú, xã Bình Kiến, TP Tuy Hòa sản xuất. Mới đây, sản phẩm Cà phê Superior này, đã được hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp tỉnh đạt 4 sao, điều này đã góp phần khẳng định nhãn hiệu và thương hiệu hàng hóa đối với sản phẩm Cà phê Superior trên thị trường.

Với quy trình nghiêm ngặt ủ lên men, rang sấy mà không cần phải tẩm ướp gia vị... những hạt cà phê thô ban đầu đã có những hương vị khác biệt so với những loại cà phê khác trên thị trường trong và ngoài tỉnh, tạo nên hương vị đặc trưng cho sản phẩm Cà phê Superior do Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Hương Hương Phú, xã Bình Kiến, TP Tuy Hòa sản xuất.

Hiện nay, Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Hương Hương Phú đang sản xuất 13 sản phẩm với 13 các nhãn hiệu khác nhau. Mỗi sản phẩm có mẫu mã, đi kèm với giá trị, chất lượng riêng, phục vụ đa dạng nhu cầu của người dân.

Thế nhưng, đa số khách hàng đều chọn lựa thưởng thức tại chỗ ly caphe với hương vị đậm đà, sánh mịn được pha chế từ sản phẩm caphe Superior hoặc lựa chọn caphe Superior mua về làm quà biếu cho bạn bè, người thân.

Để mở rộng thị trường tiêu thụ và quảng bá các sản phẩm caphe do Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Hương Hương Phú sản xuất, đặc biệt là sản phẩm caphe Superior đạt OCOP cấp tỉnh 4 sao, Cty đang liên kết với các cty du lịch lữ hành và mở rộng đại lý tiêu thụ ở các tỉnh… nhằm quảng bá sản phẩm, khẳng định chất lượng và xây dựng thương hiệu cho sản phẩm của mình trên mọi miền đất nước./.

Như Nguyện – Diệp Thạnh