Lễ hội vinh danh 401 sinh viên Phú Yên tiêu biểu năm 2017

17:35, 22/07/2017 [GMT+7]

     Tối 21/7/2017, tại Khu du lịch sinh thái Sao Việt (TP. Tuy Hòa), Hội Đồng hương Phú Yên tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ hội vinh danh 401 sinh viên Phú Yên tiêu biểu năm 2017 với chủ đề “Tiếng gọi quê hương”. Tham dự lễ vinh danh có nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình; đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo UBND tỉnh; nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo các sở, ban, ngành, các địa phương trong tỉnh và nhiều doanh nhân là người con Phú Yên đang làm ăn và học tập tại TP. Hồ Chí Minh.

Đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao thưởng cho sinh viên Phú Yên tiêu biểu
Đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao thưởng cho sinh viên Phú Yên tiêu biểu

 


    Tại chương trình, Ủy ban MTTQ tỉnh, Hội Đồng hương Phú Yên tại TP. Hồ Chí Minh, Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, Tỉnh Đoàn Phú Yên đã tuyên dượng và khen thưởng 401 sinh viên Phú Yên tiêu biểu đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp trong tỉnh và tại TP. Hồ Chí Minh có thành tích xuất sắc trong học tập, đạt giải cao trong các kỳ thi Olympic toàn quốc, tham gia nghiên cứu khoa học, tham gia các hoạt động Đoàn - Hội và sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên học tốt… Dịp này, các bạn sinh viên đã được giao lưu với các doanh nhân thành đạt và chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như những vấn đề về khởi nghiệp sau khi tốt nghiệp Đại học.

    Đây là hoạt động truyền thống của Hội Đồng hương Phú Yên tại TP. Hồ Chí Minh nhằm tôn vinh những tấm gương sinh viên Phú Yên tiêu biểu đang học tập trên khắp mọi miền của Tổ quốc, đặc biệt là đang học tập ở TP. Hồ Chí Minh. Qua đó góp phần giáo dục lý tưởng sống, xây dựng hoài bão, ước mơ, cổ vũ thế hệ trẻ hôm nay quyết tâm vươn lên trong học tập, rèn luyện và lập thân, lập nghiệp, cống hiến cho quê hương, đất nước./. 

Bảo Kính