Phú Hòa: gặp mặt sinh viên tiêu biểu đầu xuân Quý Mão 2023

14:25, 30/01/2023 [GMT+7]

 

Phú Hòa: gặp mặt sinh viên tiêu biểu đầu xuân Quý Mão 2023
Phú Hòa: gặp mặt sinh viên tiêu biểu đầu xuân Quý Mão 2023

 

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, chiều ngày 27/01, UBND huyện Phú Hòa tổ chức gặp mặt các sinh viên tiêu biểu của huyện đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trong cả nước.

Trong năm học vừa qua, toàn huyện có 974 học sinh đậu vào các trường đại học, cao đẳng trong cả nước; tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT của huyện đạt hơn 94,24%. Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Phú Hòa đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội năm 2023 của huyện đến các sinh viên và khẳng định huyện luôn chào đón các sinh viên có mong muốn trở về làm việc và cống hiến xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Các sinh viên đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của lãnh đạo huyện; đồng thời hứa sẽ không ngừng nỗ lực học tập, nghiên cứu, cố gắng hết mình tu dưỡng rèn luyện để trở thành công dân tốt, xứng đáng là người con quê hương Phú Hòa anh hùng, có tâm, có tài để cống hiến nhiều nhất cho đất nước, quê hương.

Dịp này, 100 sinh viên tiêu biểu đạt thành tích khá, giỏi trong học tập đã được UBND huyện Phú Hòa tặng quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng để khích lệ, động viên trên con đường học tập.

Quỳnh Chi – Khánh Tường