Hội thi Duyên dáng Đông Hòa lần thứ V xuân Quý Mão 2023

14:24, 30/01/2023 [GMT+7]

 

Hội thi Duyên dáng Đông Hòa lần thứ V xuân Quý Mão 2023
Hội thi Duyên dáng Đông Hòa lần thứ V xuân Quý Mão 2023

 

Tối 27/01, tại Quảng trường 1/7 (phường Hòa Vinh) đã diễn ra Đêm chung kết Hội thi Duyên dáng Đông Hòa lần thứ V xuân Quý Mão 2023.

Hội thi năm nay thu hút 10 thí sinh đến từ 9 xã, phường và đơn vị Phòng GD&ĐT thị xã. 10 thí sinh trải qua 3 phần thi: trình diễn trang phục áo dài, trang phục dạ hội và tài năng. Qua đó, BTC đã chọn ra 5 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào phần thi ứng xử.

Hội thi là một trong những hoạt động chào mừng, làm phong phú và đa dạng các hoạt động vui xuân đón Tết trên địa bàn thị xã sau 2 năm không tổ chức do ảnh hưởng dịch Covid-19. Qua đó, tôn vinh và nâng cao giá trị vẻ đẹp hình thể, tâm hồn, tài năng, trí tuệ của phụ nữ, hướng tới vẻ đẹp toàn diện. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ phần trình diễn đến việc lựa chọn các trang phục áo dài, dạ hội và năng khiếu, các thí sinh đã đem đến những phần biểu diễn thú vị và duyên dáng.

Kết thúc hội thi, thí sinh Lê Sương Mai Kiều đến từ đơn vị xã Hòa Tân Đông xuất sắc đạt danh hiệu Hoa khôi, Á khôi 1 thuộc về thí sinh Lê Nữ Thúy Linh (Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã), Á khôi 2 thuộc về thí sinh Cao Thị Quỳnh Hương (xã Hòa Thành).

MINH HUYỀN