Đông Hòa: Giảm 6 đơn vị trường học

05:39, 29/08/2018 [GMT+7]

 

Đông Hòa: Giảm 6 đơn vị trường học
Đông Hòa: Giảm 6 đơn vị trường học


Tại huyện Đông Hòa, sau khi sáp nhập, địa phương này đã giảm được 6 đơn vị trường học so với trước. Ngày 27/8, UBND huyện đã công bố và trao quyết định điều động, bổ nhiệm hiệu trưởng, phó hiệu trưởng các trường sau khi sáp nhập.

Theo đó, tại các xã: Hòa Xuân Đông, Hòa Hiệp Nam, Hòa Hiệp Bắc sau khi sáp nhập mỗi xã còn 1 trường Tiều học; trên địa bàn xã Hòa Xuân Nam, Trường Tiểu học Lê Hồng Phong sáp nhập với Trường THCS Lê Thánh Tôn thành Trường Tiểu học và Trung học cơ sở (TH&THCS) Lê Thánh Tôn; tại xã Hòa Tâm, Trường Tiểu học Bùi Thị Xuân sáp nhập với Trường THCS Trần Nhân Tông thành Trường TH&THCS Trần Nhân Tông. Sau khi sáp nhập, toàn huyện Đông Hòa hiện có 08 trường THCS, 2 trường TH&THCS và 25 trường Tiểu học.

UBND huyện Đông Hòa đã công bố và trao Quyết định điều động, bổ nhiệm Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng các trường sau khi sáp nhập. Lãnh đạo huyện Đông Hòa nhấn mạnh tầm quan trọng của việc sáp nhập các trường nhằm thực hiện hiệu quả của Đề án tinh giản biên chế. Đồng thời, yêu cầu các trường cần nhanh chóng ổn định tổ chức, xây dựng quy chế nội bộ trước khi bước vào khai giảng năm học mới./.

Minh Huyền