Trao học bổng "Vì trẻ em Việt Nam"

10:10, 30/06/2023 [GMT+7]

 

Trao học bổng “Vì trẻ em Việt Nam”
Trao học bổng “Vì trẻ em Việt Nam”

Sáng 29/6, tại huyện Đồng Xuân, Sở Kế hoạch và Đầu tư Phú Yên phối hợp Báo Đầu tư tổ chức trao học bổng “Vì trẻ em Việt Nam”. Đồng chí Phạm Đại Dương - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Hồ Thị Nguyên Thảo, UV BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tham dự.

Tại lễ trao học bổng, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương và Tổng Biên tập Báo Đầu tư ông Lê Trọng Minh cùng các đại biểu đã trao tận tay học sinh 100 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng, đồng thời động viên các em tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, học hành chăm chỉ, là tấm gương sáng cho các bạn khác noi theo.

Trao học bổng “Vì trẻ em Việt Nam”
Trao học bổng “Vì trẻ em Việt Nam”

Năm 2007, báo Đầu tư khởi xướng chương trình học bổng “Vì trẻ em Việt Nam”. 16 năm qua, chương trình học bổng “Vì trẻ em Việt Nam” đã huy động được hơn 18,5 tỉ đồng để trao học bổng cho gần 17.000 học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi và hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp các cơ sở học tập tại hơn 40 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Tại Phú Yên, đây là năm thứ 12 quỹ học bổng “Vì trẻ em Việt Nam” đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài trao học bổng, Báo Đầu tư còn tiếp tục cùng các nhà hảo tâm hỗ trợ các trường vùng sâu, vùng xa xây dựng cơ sở vật chất cũng như đồng hành cùng UBND tỉnh trong việc kêu gọi đầu tư, quảng bá hình ảnh Phú Yên đến với các nhà đầu tư trong và ngoài nước../.

Lê Hùng