Phát động Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp trong thanh niên Phú Yên năm 2018

06:00, 15/04/2018 [GMT+7]

 

Phát động Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp trong thanh niên Phú Yên năm 2018
Phát động Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp trong thanh niên Phú Yên năm 2018

 

 

Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh và Hội Doanh nhân trẻ Phú Yên vừa tổ chức phát động Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp trong thanh niên Phú Yên năm 2018.

Cuộc thi được tổ chức từ tháng 4 đến tháng 9/2018. Đối tượng dự thi là cá nhân hoặc nhóm khởi nghiệp (không quá 3 thành viên) chưa triển khai hoặc đã triển khai ý tưởng không quá 3 năm. Trong đó, chủ dự án là người Phú Yên hoặc đang sinh sống, học tập, sinh hoạt Đoàn, Hội tại Phú Yên và không quá 35 tuổi. Ý tưởng dự án khởi nghiệp được triển khai trên địa bàn tỉnh Phú Yên.

Thể lệ thi, các thí sinh dự thi trải qua 3 vòng thi gồm: vòng sơ khảo, trình bày về dự án; vòng bán kết trình bày dự án theo thể thức và bố cục được hướng dẫn và lựa chọn những dự án thiết thực vòng chung kết. Đặc biệt, các thí sinh lọt vào vòng chung kết sẽ được Hội Doanh nghiệp Trẻ tỉnh cấp giấy chứng nhận dự án tiềm năng và giới thiệu với các doanh nghiệp đầu tư, hỗ trợ, tư vấn triển khai đưa vào hoạt động.

Cũng tại buổi phát động Cuộc thi, các đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh còn được giao lưu với các doanh nhân trẻ chia sẻ kinh nghiệm về hình thành ý tưởng, tìm kiếm thị trường, huy động vốn, vượt qua khó khăn trong quá trình khởi nghiệp…/.

Tin, ảnh Bảo Kính