TT Uỷ ban MTTQ VN Tỉnh: Giám sát hoạt động Tổ đại biểu số 4 - HĐND tỉnh

09:59, 21/09/2022 [GMT+7]


Chiều 19/9, Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức giám sát việc tiếp thu, giải quyết kiến nghị của cử tri trước, sau các Kỳ họp của HĐND tỉnh (khóa VIII) và thực hiện Chương trình hành động của Đại biểu HĐND tỉnh tại Tổ Đại biểu số 4 - HĐND tỉnh từ năm 2021 đến nay. Đ/C Nguyễn Quốc Hoàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chủ trì buổi giám sát. Đại diện các Ban của HĐND tỉnh và UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tuy An cùng tham dự buổi giám sát. 

TT Uỷ ban MTTQ VN Tỉnh: Giám sát hoạt động Tổ đại biểu số 4 - HĐND tỉnh
TT Uỷ ban MTTQ VN Tỉnh: Giám sát hoạt động Tổ đại biểu số 4 - HĐND tỉnh

 

Tổ Đại biểu số 4 (HĐND tỉnh khóa VIII), nhiệm kỳ 2021 - 2026 có 3 Đại biểu trúng cử tại 8 xã phía bắc và phía tây huyện Tuy An. Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, cùng với các Tổ Đại biểu HĐND khác, Tổ Đại biểu số 4 tham dự đầy đủ 8 Kỳ họp HĐND tỉnh, trong đó có 03 Kỳ họp thường lệ và 5 Kỳ Họp chuyên đề. Trước, sau các Kỳ họp, Tổ Đại biểu số 4 đã có 4 lượt tiếp xúc với cử tri nơi tham gia ứng cử và đã tiếp thu, ghi nhận gần 30 ý kiến kiến nghị của cử tri để trình cấp thẩm quyền xem xét, giải quyết. Kết quả, đến thời điểm này, cơ bản những ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được UBND tỉnh chỉ đạo các ngành chức năng tập trung xử lý dứt điểm, góp phần tạo sự đồng thuận cao trong cử tri.

Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của các thành viên Tổ Đại biểu HĐND số 4. Đồng thời mong muốn các đại biểu tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm, tạo mối quan hệ chặt chẽ với Chính quyền, cử tri nhằm kịp thời phản ánh những ý kiến, kiến nghị, nguyện vọng của cử tri. Tích cực đề xuất các chính sách, giải pháp của HĐND tỉnh trong thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội  tại địa phương nhằm đảm bảo các Nghị quyết của HĐND tỉnh được ban hành sát với thực tế và triển khai thực hiện đạt hiệu quả cao.

KHẮC NHO