TUẦN HỌC ĐẦU TIÊN

05:41, 10/09/2024 [GMT+7]

 Năm học mới 2024- 2025 đã bắt đầu tại các trường học trên địa tỉnh. Tuần học đầu tiên với khí thế dạy và học rất sôi nổi. PV TS vừa ghi nhận những cảm xúc, kỳ vọng của phụ huynh, học sinh và nhà trường trong tuần học đầu tiên này.

TUẦN HỌC ĐẦU TIÊN
TUẦN HỌC ĐẦU TIÊN

 

Tại trường Mầm non Công lập Phường 9, thành phố Tuy Hòa, đây là năm học đầu tiên nhà trường triển khai mô hình bán trú sau nhiều năm chờ đợi. Trong những ngày đầu tiên của năm học mới, dưới sự hướng dẫn của cô giáo, các em tham gia các trò chơi ngoài sân, hay những lúc cùng nhau ngồi quây quần nghe cô giáo đọc thơ…. Niềm vui hứng khởi hiện rõ trên gương mặt trẻ thơ, tạo nên một không khí vui tươi, ấm áp cho ngày đầu tiên đi học bán trú.

Tại điểm trường Khu phố Ninh Tịnh 6, Phường 9, TP. Tuy Hòa hiện có 120 cháu với 7 nhóm lớp. Ngoài công tác giảng dạy, tạo môi trường vui chơi, học tập cho các em, nhà trường còn chú trọng đảm bảo từng bữa ăn, sinh hoạt cho các em trong ngày.

 

TUẦN HỌC ĐẦU TIÊN
TUẦN HỌC ĐẦU TIÊN

 

Không chỉ các em nhỏ, học sinh trung học cũng đầy háo hức khi trở lại trường sau kỳ nghỉ hè dài. Những tiết học đầu tiên thật sôi động và đầy hào hứng. Các em học sinh say sưa tham gia giờ học, hào hứng trả lời các câu hỏi và tham gia vào các hoạt động nhóm. Nụ cười rạng rỡ và những cánh tay giơ cao thể hiện rõ niềm vui, sự phấn khởi khi được học tập trong môi trường hiện đại, đầy sáng tạo.

Những ngày đầu năm học mới, không khí học tập tại các trường học thật sôi nổi và đầy phấn khởi. Những ánh mắt chăm chú, tinh thần học tập đầy nhiệt huyết hiện rõ trên từng khuôn mặt các em, hứa hẹn cho một năm học mới nhiều thành công.

Đặng Dự - Thế Hoan – Đức Thuận