PHÚ YÊN TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI

08:40, 06/09/2024 [GMT+7]

 

PHÚ YÊN TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI
PHÚ YÊN TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI

Hòa chung không khí phấn khởi của ngày khai giảng năm học mới trên cả nước, hôm nay (5/9), tại Phú Yên, các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông cũng tưng bừng chào đón năm học 2024-2025. Đây là dịp để các em học sinh, thầy cô giáo cùng nhau khởi đầu một chặng đường mới đầy kỳ vọng. Tại trường THPT Nguyễn Trãi, TP. Tuy Hòa, thầy và trò nhà trường vinh dự chào đón đồng chí Tạ Anh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Sở GD&ĐT về dự.

Dự lễ khai giảng tại trường THPT Chuyên Lương Văn Chánh có đồng chí Bùi Thanh Toàn-UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.   

Nhân dịp năm học mới, Chủ tịch UBND tỉnh Tạ Anh Tuấn đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng các em học sinh và cán bộ, giáo viên THPT Nguyễn Trãi, động viên các em nỗ lực học tập, phấn đấu để đạt được thành tích cao hơn trong năm học mới. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh cũng gửi lời cảm ơn chân thành và tặng hoa cho các thầy cô giáo, ghi nhận những đóng góp và sự tận tâm của họ trong sự nghiệp trồng người, mong muốn rằng các thầy cô sẽ tiếp tục phát huy truyền thống dạy tốt, học tốt, góp phần xây dựng nền giáo dục ngày càng phát triển, đáp ứng yêu cầu đổi mới và hội nhập.

Năm học mới 20224 – 2025, trường THPT Nguyễn Trãi chào đón gần 500 học sinh khối lớp 10 với 14 lớp, nâng tổng số lớp học 3 khối nhà trường lên 34 lớp với tổng số 1.515 học sinh.

Trong năm học 2023- 2024, thầy và trò trường TH PT Chuyên Lương Văn Chánh tự hào về những thành tích đạt được như: 29 giải học sinh giỏi quốc gia. Có 17 học sinh được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng bằng khen, 12 học sinh được Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên tặng bằng khen và có nhiều thành tích nổi bật khác.

 Với kết quả xuất sắc toàn diện trên tất cả các mặt, năm học 2023-2024, nhà trường được Sở Giáo dục và Đào tạo Phú Yên trao tặng danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc và đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen. Năm học mới 2024- 2025, Trường chào đón 317 em học sinh lớp 10.

Năm học mới đã chính thức bắt đầu. Với sự quan tâm từ các cấp lãnh đạo, sự tận tâm của thầy cô và nỗ lực của học sinh, hy vọng rằng năm học 2024-2025 sẽ gặt hái được nhiều thành công./.

Đặng Dự - Thế Hoan – Đức Thuận