Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

08:21, 21/06/2024 [GMT+7]

 

Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí
Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6), sáng nay, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng các đơn vị: Báo Phú Yên, Hội Nhà báo tỉnh Phú Yên, Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Phú Yên. Cùng đi có các đồng chí Bùi Thanh Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy; Thường trực HĐND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh, lãnh đạo Sở TT&TT.

Tại các đơn vị đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Tạ Anh Tuấn gửi lời chúc mừng đến đội ngũ nhà báo, các cơ quan báo chí nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam; đồng thời biểu dương, ghi nhận những đóng góp của đội ngũ nhà báo, các cơ quan báo chí trong việc đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh. Đồng chí khẳng định: Thời gian qua, công tác truyền thông, báo chí luôn được Đảng, Nhà nước quan tâm. Đội ngũ các phóng viên, nhà báo tỉnh nhà luôn giữ được tâm sáng, trí cao; đồng hành cùng Đảng, Nhà nước và Nhân dân trong các giai đoạn xây dựng, kiến thiết đất nước; phát huy tốt vai trò cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với Nhân dân, góp phần quảng bá hình ảnh của tỉnh Phú Yên đến bạn bè trong nước và quốc tế. 

Trong thời đại hiện nay, hoạt động của các cơ quan báo chí có nhiều thuận lợi, nhưng cũng có không ít khó khăn, thách thức. Trong điều kiện đó, các cơ quan báo phí phải phát huy khả năng định hướng, đấu tranh, phản bác lại những thông tin xuyên tạc của các thế lực thù địch. Các cơ quan báo chí cần phát huy tốt công tác tuyên truyền, để Nhân dân biết được những thành quả lớn lao trong quá trình xây dựng và phát triển đất nước. Đối với tỉnh ta, sau khi công bố quy hoạch tỉnh, nhiều nhà đầu tư có nhu cầu tìm hiểu thông tin về Phú Yên. Trong thời điểm này, các cơ quan báo chí cần đẩy mạnh tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá môi trường đầu tư, tiềm năng, lợi thế của tỉnh cũng như danh mục dự án ưu tiên kêu gọi đầu tư để các nhà đầu tư tiếp cận, nghiên cứu.

Đức Hưng