Đảm bảo trật tự ATGT trong dịp Tết

06:43, 25/01/2020 [GMT+7]

 

 Đảm bảo trật tự ATGT trong dịp Tết
Đảm bảo trật tự ATGT trong dịp Tết

 

 Năm nào cũng vậy, cứ đến gần Tết Nguyên đán, lưu lượng người và phương tiện tham gia giao thông đều tăng mạnh. Bên cạnh đó, trước, trong và sau Tết lượng người di chuyển bằng các loại hình vận tải hành khách đi tới Phú Yên cũng khiến tình trạng xe dù, bến cóc, chèn ép khách xảy ra.

Vào những ngày này dù ngày hay đêm....., chật chội, chen chúc...là điểm chung ở tại các khu vực nội thành Tp. Tuy Hòa những ngày này. Lượng người tham gia giao thông tăng cao khiến giao thông trở nên lộn xộn. Tại các điểm như đường hoa, chợ trung tâm thành phố, siêu thị, các tuyến đường có nhiều địa điểm vui chơi giải trí, quán ăn cũng trở thành những điểm nóng về ATGT.

Ngoài khu vực nội thành, tại các tuyến quốc lộ, thời điểm này nhiều loại xe cũng nối đuôi nhau ngược xuôi, hối hả di chuyển. Nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết đã dẫn tới tình trạng xe dù, bến cóc, bắt khách dọc đường, tiềm ẩn nguy cơ mất ATGT trên dọc tuyến QL1. Bên cạnh đó, lượng khách lớn khiến nhiều nhà xe thực hiện quay đầu xe liên tục để vận chuyển cũng có thể gây mất an toàn hành khách nếu không được kiểm soát tốt.

Đắc Lâm - Thế Hoan