Chủ tịch HĐND tỉnh Cao Thị Hòa An tiếp xúc cử tri Thành phố Tuy Hòa trước Kỳ họp giữa năm

13:05, 16/06/2022 [GMT+7]

 

Chủ tịch HĐND tỉnh Cao Thị Hòa An tiếp xúc cử tri Thành phố Tuy Hòa trước Kỳ họp giữa năm
Chủ tịch HĐND tỉnh Cao Thị Hòa An tiếp xúc cử tri Thành phố Tuy Hòa trước Kỳ họp giữa năm

 

Sáng ngày 15/6, đồng chí Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư TT. Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng Tổ đại biểu HĐND tỉnh số 6 đã có buổi tiếp xúc cử tri Phường 6, Tp. Tuy Hòa, tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thường lệ giữa năm, HĐND tỉnh khóa VIII sắp tới.

Tại Hội nghị, trên tinh thần thẳng thắn, dân chủ và cởi mở, cử tri kiến nghị nhiều nội dung như: việc hỗ trợ đền bù tái định cư, tiến độ triển khai một số dự án trên địa bàn, chế độ bảo hiểm xã hội cho đội ngũ khu phố trưởng, giải pháp đảm bảo môi trường, phòng chống thiên tai khu vực ven biển, tình trạng tệ nạn ma túy gia tăng, xử lý vi phạm tiếng ồn nhạc sống, nâng cao hiệu quả nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao... Đại diện tổ đại biểu số 6, ông Nguyễn Lê Vi Phúc, Phó Chủ tịch UBND Tp. Tuy Hòa và ông Nguyễn Trọng Tùng, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã có giải trình, làm rõ một số nội dung kiến nghị của cử tri trong phạm vi thẩm quyền.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Bí thư TT. Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Cao Thị Hòa An đánh giá cao những ý kiến, đóng góp thiết thực của cử tri liên quan đến các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh của tỉnh, đồng thời, trao đổi làm rõ một số vấn đề cử tri quan tâm. Trả lời ý kiến của cử tri đối với việc ban hành các Nghị quyết, Chủ tịch HĐND tỉnh Cao Thị Hòa An khẳng định, HĐND tỉnh sẽ tiếp tục tăng cường kiểm tra, giám sát đối với từng dự thảo được đưa ra trình, đảm bảo các Nghị quyết được ban hành phải đảm bảo chất lượng, khả thi và đi vào cuộc sống. Chủ tịch HĐND tỉnh cảm ơn bà con cử tri trong tỉnh đã tích cực đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh thời gian qua, mong muốn cử tri tiếp tục tin tưởng, ủng hộ, có nhiều ý kiến đóng góp để HĐND tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng là người đại biểu đại diện tiếng nói của nhân dân. Toàn bộ các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu và sẽ gửi đến các cơ quan chức năng xem xét, trả lời đến cử tri trong kỳ họp tới./.

Hồng Thủy – Đức Hưng