TP Tuy Hòa Chỉnh trang đô thị đón Tết

11:36, 16/01/2023 [GMT+7]

 

TP Tuy Hòa Chỉnh trang đô thị đón Tết
TP Tuy Hòa Chỉnh trang đô thị đón Tết

 

Để phục vụ cho người dân vui xuân đón tết, những ngày này, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố đang tập trung đẩy nhanh các phần việc chỉnh trang đô thị.

Tranh thủ thời tiết nắng ráo, 3 tuyến đường bê tông liên khu phố tại phường Phú Lâm, TP. Tuy Hòa được đơn vị thi công gấp rút đẩy nhanh tiến độ đến công đoạn cuối cùng là thảm bê tông mặt đường. Sau 3 ngày nỗ lực, hàng trăm mét đường đã được thảm thay cho những mét đường xuống cấp nặng trước đó.

Đón Tết Nguyên đán năm nay, điểm nhấn mà thành phố chú trọng là trang trí ở các địa điểm ngã ba, ngã tư, vòng xuyến trung tâm, các điểm ra vào nội thị bằng những pa nô khổ lớn, mô hình biểu tượng thành phố Tuy Hòa được kết bằng đèn led, trang trí chậu hoa cây cảnh…. Đặc biệt, với đường hoa tại công viên Thanh niên vừa đưa vào hoạt động đã tạo điểm đến thu hút du khách.

Để đảm bảo người dân đi lại thuận lợi, đường sá quang đãng sạch đẹp, thành phố cũng đã thi công cải tạo, lát mới vỉa hè, chỉnh trang nhiều tuyến đường. Một số cây xanh cũng được trồng mới, gắn đèn led đảm bảo mỹ quan đô thị, tạo bộ mặt mới cho thành phố trong năm mới Quý Mão 2023./.

Đặng Dự - Như Nguyện