Huyện ủy Đồng Xuân triển khai, quán triệt các văn bản về công tác cán bộ

11:45, 06/04/2022 [GMT+7]

 

Huyện ủy Đồng Xuân triển khai, quán triệt các văn bản về công tác cán bộ
Huyện ủy Đồng Xuân triển khai, quán triệt các văn bản về công tác cán bộ

 

Sáng ngày 05/4, Huyện ủy Đồng Xuân tổ chức hội nghị triển khai các văn bản của Trung ương, Tỉnh, Huyện về công tác quy hoạch cán bộ và quán triệt, triển khai các văn bản của Bộ chính trị, Ban bí thư, Tỉnh ủy về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng cho cán bộ chủ chốt toàn huyện.

Tại hội nghị, Bí thư huyện uỷ Đồng Xuân  đồng chí Hồ Văn Mười,  đã triển khai, quán triệt đến cán bộ chủ chốt toàn huyện những nội dung cơ bản của các Quy định, Hướng dẫn của cấp trên về công tác quy hoạch cán bộ và Kế hoạch của Ban thường vụ Huyện uỷ về thực hiện công tác quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý. Thường trực huyện ủy lưu ý các Tổ chức cơ sở Đảng, khi triển khai thực hiện công tác quy hoạch cán bộ phải đảm bảo nguyên tắc Đảng thống nhất lãnh đạo công tác cán bộ và quản lý đội ngũ cán bộ. Thực hiện nghiêm nguyên tắc tập trung, dân chủ, đảm bảo chặt chẽ, đồng bộ, công khai, minh bạch. Quy hoạch Cấp ủy các cấp phải gắn với quy hoạch lãnh đạo, quản lý. Lấy quy hoạch các chức danh Cấp ủy làm cơ sở để quy hoạch các chức danh lãnh đạo, quản lý. Gắn kết chặt chẽ quy hoạch cán bộ của các địa phương, cơ quan, đơn vị trong hệ thống chính trị với quy hoạch cán bộ cấp chiến lược.

Cũng tại hội nghị thường trực Huyện ủy Đồng Xuân đã phổ biến, quán triệt các văn bản Kết luận, Quy định, Hướng dẫn của Bộ Chính trị, Ban Bí thư và Tỉnh ủy liên quan đến các vấn đề về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và công tác cán bộ./.

Bảo Trâm- Khắc Sĩ