Thư thăm hỏi của Bí thư Tỉnh ủy nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

11:03, 26/07/2021 [GMT+7]

 

Đồng chí Phạm Đại Dương trao quà cho thân nhân liệt sĩ (ảnh tư liệu)

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2021), ngày 24/7, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Phạm Đại Dương, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã có thư thăm hỏi gửi các Mẹ Việt Nam anh hùng, các Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

 

Phú Yên Online xin trân trọng giới thiệu toàn văn thư của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương:

 

     Kính gửi:  Các Mẹ Việt Nam anh hùng,

                    - Các Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân,

                    - Các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ,

                      gia đình chính sách, người có công với cách mạng,

 

      Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2021), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh thành kính tưởng nhớ các Anh hùng, liệt sĩ đã anh dũng hy sinh cho Tổ quốc và trân trọng gửi đến các Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng lời thăm hỏi ân cần, những tình cảm tốt đẹp và lòng tri ân sâu sắc.

 

      Thấm nhuần đạo lý tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, trong những năm qua, cùng với cả nước, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh ta luôn dành sự quan tâm, chăm lo đối với đối tượng chính sách và người có công với cách mạng. Các chế độ, chính sách được thực hiện kịp thời, đầy đủ. Các hoạt động “đền ơn đáp nghĩa” ngày càng được mở rộng, thu hút được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của toàn xã hội, trở thành một nét đẹp trong đời sống văn hoá. Các Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, các thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công đã phát huy truyền thống cách mạng kiên cường, giáo dục con cháu, ra sức lao động, sản xuất, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

 

       Năm nay, kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ diễn ra khi dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, nguy hiểm và khó lường, ảnh hưởng lớn đến mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội. Cùng với cả nước, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh ta đang nỗ lực chống dịch, sớm đưa cuộc sống trở về trạng thái bình thường. Trong bối cảnh đó, các hoạt động kỷ niệm được thu gọn để tập trung chống dịch, tuy nhiên, sự thành kính, tình cảm, lòng biết ơn và sự tri ân đối với Anh hùng, liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng thì vẫn luôn thiêng liêng và đong đầy.

 

      Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh kính chúc các Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, bình an. Kính mong và tin tưởng rằng, các Mẹ, các Anh, các đồng chí cùng gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, tinh thần cách mạng, nêu gương sáng về phẩm chất đạo đức, ý chí vượt khó, chung sức đồng lòng, động viên con cháu, người thân cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà trong công tác phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, xây dựng quê hương Phú Yên ngày càng văn minh và giàu đẹp.

 

                                                                                       Kính thư

                                                                                 Phạm Đại Dương

                                                             Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy,

                                                                  Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh

 

 

Trích nguồn Báo Phú Yên