Chủ tịch UBND tỉnh Tạ Anh Tuấn thăm, chúc Tết các đơn vị làm việc xuyên Tết

17:48, 27/01/2023 [GMT+7]

 

Chủ tịch UBND tỉnh Tạ Anh Tuấn thăm, chúc Tết các đơn vị làm việc xuyên Tết
Chủ tịch UBND tỉnh Tạ Anh Tuấn thăm, chúc Tết các đơn vị làm việc xuyên Tết

 

Sáng Mùng 1 Tết, đồng chí Tạ Anh Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, động viên, chúc Tết các đơn vị: Trung tâm Cấp cứu 115 (Sở Y tế); Hải đội 2 Biên phòng (phường 6, thành phố Tuy Hòa); Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động (Công an tỉnh).

Tại các nơi đến thăm, sau khi nghe các đơn vị báo cáo nhanh về thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân, công tác cấp cứu các trường hợp cuối năm và đêm giao thừa; công tác trực, phục vụ Tết; công tác hậu cần, đảm bảo đón Tết của các lực lượng,... đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của các đơn vị trong năm qua và đêm giao thừa, góp phần đảm bảo sức khỏe, an toàn cho nhân dân đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Chủ tịch UBND tỉnh Tạ Anh Tuấn mong muốn trong những ngày đầu xuân Quý Mão và năm 2023, các đơn vị tiếp tục cố gắng, vượt qua khó khăn, phát huy truyền thống của ngành, đơn vị để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Từ đó, góp phần đảm bảo sức khỏe cho nhân dân, giữ gìn, đảm bảo an ninh trật tự ổn định trên địa bàn tạo điều kiện để nhân dân và du khách vui Xuân, đón Tết.

Chủ tịch UBND tỉnh Tạ Anh Tuấn gửi lời thăm hỏi, chúc mừng năm mới đến cán bộ, y bác sỹ, chiến sĩ các đơn vị cùng gia đình mạnh khỏe, đón Tết vui tươi, hạnh phúc, an toàn.

An Bang

 

Phỏng vấn: Đ/c Phạm Đại Dương, UV TWĐ, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh