Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Mỹ tiếp Tổng lãnh sự Trung Quốc tại Đà Nẵng

17:26, 30/12/2022 [GMT+7]

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Mỹ tiếp Tổng lãnh sự Trung Quốc tại Đà Nẵng
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Mỹ tiếp Tổng lãnh sự Trung Quốc tại Đà Nẵng

 

Sáng ngày 29/12, Đoàn công tác của Tổng Lãnh sự Trung Quốc tại TP Đà Nẵng do bà Đổng Bích Du làm trưởng đoàn, đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Đào Mỹ - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan của tỉnh.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Mỹ chúc mừng thành công Đại hội lần thứ XX của Đảng Cộng sản Trung Quốc và bày tỏ ấn tượng với sự phát triển của Trung Quốc thời gian qua. Đồng thời thông tin khái quát về điều kiện tự nhiên, kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, cùng những lợi thế thu hút đầu tư của tỉnh Phú Yên. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, với cương vị là Tổng lãnh sự Trung Quốc tại TP Đà Nẵng, bà Đổng Bích Du tăng cường thông tin, quảng bá các tiềm năng, thế mạnh của Phú Yên đến với các doanh nghiệp, nhà đầu tư Trung Quốc, để ngày càng có nhiều nhà đầu tư Trung Quốc đến tìm hiểu, hợp tác, xúc tiến đầu tư tại tỉnh. Tỉnh Phú Yên sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp, nhà đầu tư, đối tác Trung Quốc đầu tư sản xuất, kinh doanh có hiệu quả.

Bà Đổng Bích Du đánh giá cao sự quan tâm hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh đối với các nhà đầu tư Trung Quốc trong thời gian qua và nhấn mạnh sẽ thúc đẩy hơn nữa quan hệ hợp tác, giao lưu hữu nghị giữa các địa phương Trung Quốc với Việt Nam, trong đó có Phú Yên. Đặc biệt đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ, kết nối, giới thiệu các doanh nghiệp Trung Quốc đến tìm hiểu cơ hội đầu tư, liên kết sản xuất với các doanh nghiệp của Phú Yên và ngược lại../.

Lê Hùng