Giao ban báo chí tháng 3/2022

11:42, 07/04/2022 [GMT+7]

 

 Giao ban báo chí tháng 3/2022
Giao ban báo chí tháng 3/2022

 

Chiều ngày 6/4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp Sở TT&TT, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2022 dưới sự chủ trì của đồng chí Bùi Thanh Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Trong tháng qua, các cơ quan báo chí của tỉnh và các cơ quan đại diện, phóng viên thường trú tại tỉnh đã phản ánh kịp thời, toàn diện về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh; nêu bật quyết tâm chính trị của các cấp, ngành và nhân dân cùng đồng lòng thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Một số vấn đề dư luận xã hội quan tâm cũng được các báo, đài phản ánh kịp thời. Nhiều bài viết, chương trình được đầu tư công phu, kỹ lưỡng, hình thức thông tin, tuyên truyền được đổi mới, sáng tạo, hấp dẫn.

Phát biểu kết luận hội nghị, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bùi Thanh Toàn yêu cầu các cơ quan báo chí trong tháng 4 tiếp tục tuyên truyền sâu rộng, đầy đủ, chính xác, kịp thời về tình hình dịch bệnh COVID-19 và công tác lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai các giải pháp phòng, chống ứng phó với dịch bệnh của các cấp, các ngành trên địa bàn tỉnh. Tiếp tục tuyên truyền việc triển khai thực hiện nghị quyết đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025; các hoạt động chuẩn bị’ các điều kiện tổ chức đại hội đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027. Cùng với đó, tập trung tuyên truyền về công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị; tuyên truyền các ngày lễ, kỷ niệm quan trọng trong tháng 4./.

Ngọc Hiền - Lê Hùng