ĐA DẠNG THỊ TRƯỜNG QUÀ TẶNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

11:22, 08/03/2022 [GMT+7]

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, thị trường quà tặng dành cho phái nữ trở nên sôi động hơn. Trong đó, những món đồ được ưa chuộng ngoài hoa, các loại mỹ phẩm, trang sức cũng được người tiêu dùng chọn lựa.

ĐA DẠNG THỊ TRƯỜNG QUÀ TẶNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3
ĐA DẠNG THỊ TRƯỜNG QUÀ TẶNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

 

Tiệm vàng Kim Thạch Bích, Phường 4, TP. Tuy Hòa, từ ngày 5/3, lượng khách hàng đến mua trang sức tăng cao. Các sản phẩm được khách hàng tập trung lựa chọn các mẫu nhẫn, hoa tai, dây chuyền… Theo nhiều khách hàng, trang sức gắn liền với sắc đẹp, món quà trang sức khiến các chị em thực sự thích thú và cảm thấy mình được nâng niu và quý trọng từ đấng mày râu.

Mặc dù ảnh hưởng dịch COVID -19 nhưng sức mua trang sức của người tiêu dùng trong dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 năm nay vẫn sôi động và không hề giảm. Khách hàng đến mua sắm trang sức làm quà tặng sớm hơn so với mọi năm.

Các sản phẩm làm đẹp như kem dưỡng da, son môi, nước hoa…cũng đắt hàng trong dịp này, với giá dao động từ 250.000 đồng cho đến 1.000.000 đ/suất quà, tùy vào sự lựa chọn của khách.. Nhiều cửa hàng mỹ phẩm trên địa bàn TP. Tuy Hòa có doanh số tăng gấp đôi vào những ngày cận lễ.

Ngoài những món quà vật chất, thì những bó hoa hay những lời chúc mừng cũng là món quà tinh thần thể hiện và trao yêu thương đến những người phụ nữ của mình, tạo nên những kỷ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ vào dịp lễ 8/3./.

Đặng Dự - Như Nguyện