Họp mặt Hội đồng hương Phú Yên tại TP.HCM

10:04, 28/02/2022 [GMT+7]

 

Họp mặt Hội đồng hương Phú Yên tại TP.HCM
Họp mặt Hội đồng hương Phú Yên tại TP.HCM

 

Ngày 26/2, Hội đồng hương tỉnh Phú Yên tại TP.HCM tổ chức họp mặt nhân dịp Xuân Nhâm Dần năm 2022. Đến dự có các đồng chí: Bùi Thanh Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đào Mỹ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh; đại diện các doanh nghiệp cùng bà con, học sinh, sinh viên đang làm việc, sinh sống và học tập tại TP.HCM.

Năm 2021, Hội đồng hương tỉnh Phú Yên tại TP.HCM đã phát huy vai trò là cầu nối, điểm tựa vững vàng cho bà con tỉnh Phú Yên tại TP.HCM, nhất là trong đợt dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4. Để giảm áp lực cho thành phố cũng như đảm bảo sự an toàn cho người dân, Hội đồng hương đã phối hợp hiệu quả với UBND tỉnh, các cơ quan đơn vị đưa gần 18.000 người dân Phú Yên ở TP.HCM và các tỉnh phía Nam về quê tránh dịch an toàn. Bên cạnh đó, dịp Tết năm nay, Hội cũng huy động được 2.500 suất quà trị giá 1 tỷ đồng và 5.000 bộ test Covid-19 cho tỉnh nhà.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Thanh Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng năm mới đến bà con đồng hương Phú Yên tại TP.HCM, đồng thời ghi nhận, biểu dương những đóng góp to lớn của Hội đồng hương trong công tác phòng, chống dịch. Đồng thời khẳng định, thành tựu lớn nhất của Hội trong năm qua chính là tình quê hương, nghĩa đồng bào của những người con xa quê đã tạo nên sự đồng thuận, đoàn kết cao. Trong thời gian tới, lãnh đạo UBND tỉnh sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ, kết nối, tạo mọi điều kiện giúp đỡ để Hội càng ngày càng phát triển.

Dịp này, UBND tỉnh trao tặng bằng khen cho Hội đồng hương Phú Yên tại TP.HCM vì đã có nhiều thành tích trong công tác phòng, chống dịch Covid-19./.