Bí thư tỉnh ủy Phạm Đại Dương thăm, chúc mừng các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh

12:31, 24/02/2022 [GMT+7]

 

Bí thư tỉnh ủy Phạm Đại Dương thăm, chúc mừng các đơn vị y tế  trên địa bàn tỉnh
Bí thư tỉnh ủy Phạm Đại Dương thăm, chúc mừng các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh

 

Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, chiều ngày 23/2, đồng chí Phạm Đại Dương, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, y bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Trung tâm cấp cứu 115. Cùng đi có đồng chí Hồ Thị Nguyên Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng và kết quả đạt được của Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Trung tâm cấp cứu 115 trong thời gian qua. Đặc biệt, khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát trên địa bàn tỉnh, cán bộ, y, bác sỹ các đơn vị đã hy sinh quên mình bảo vệ sức khoẻ người dân, sẵn sàng đi vào tâm dịch để thực hiện nhiệm vụ gian khó nhưng cao cả. Qua đó khẳng định bản lĩnh, năng lực, ý chí và sự chỉ đạo toàn diện, kịp thời của ngành y tế đối với công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh.

Gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến cán bộ, y bác sỹ các đơn vị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn trong thời gian tới, toàn bộ lực lượng cán bộ, y, bác sĩ các đơn vị tiếp tục đoàn kết, chung sức cùng chính quyền sẵn sàng ứng phó với các tình huống dịch bệnh có thể xảy ra, thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân./.

Diệp Thạnh