Kịch tính cuộc đối đầu giữa đương kim vô địch và á quân Giải bóng đá Nhi đồng U10

14:19, 05/08/2019 [GMT+7]

 

Kịch tính cuộc đối đầu giữa đương kim vô địch và á quân Giải bóng đá Nhi đồng U10
Kịch tính cuộc đối đầu giữa đương kim vô địch và á quân Giải bóng đá Nhi đồng U10

 

Sáng nay 4/8, trận đấu được khán giả chờ đợi nhất vòng bảng Giải bóng đá nhi đồng U10 tỉnh Phú Yên năm 2019 tranh cup PTP giữa đội tuyển U10 huyện Đông Hòa và TP.Tuy Hòa đã diễn ra tại nhà thi đấu Lê Trung Kiên. Đây không chỉ là trận đấu tranh tấm vé trực tiếp vào bán kết, mà còn được khán giả chờ đợi nhất bởi đây là hai đội đã gặp nhau trong trận Chung kết giải năm ngoái, với kết quả thắng lợi và giành chức vô địch thuộc về đội tuyển U10 huyện Đông Hòa.

Sau 2 trận đấu vòng bảng, U10 huyện Đông Hòa- đương kim vô địch giải đã thể hiện sức mạnh khi giành thắng lợi 6-2 trong trận ra quân với đội Tây Hòa và hòa U10 huyện Phú Hòa tỷ số 3-3 trong trận đấu sau đó 1 ngày. Tuyển U10 thành phố Tuy Hòa - á quân giải đấu với sự chuẩn bị chu đáo cũng đã có được 6 điểm sau 2 trận vòng bảng toàn thắng. Vì vậy, trận đối đầu giữa 2 đội trong trận đấu cuối cùng vòng bảng đã thu hút rất đông khán giả đến sân theo dõi, cổ vũ cho 2 đội.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, với lực lượng tương đối đồng đều, 2 đội thi đấu giằng co suốt hơn nửa hiệp 1. Tuy nhiên, liên tiếp ở phút 11 và 12, các cầu thủ Võ Gia Minh và Nguyễn Trần Thanh Đạt của thành phố Tuy Hòa bất ngờ ghi liên tiếp 2 bàn thắng, đưa tuyển U10 Tuy Hòa dẫn trước 2-0. Bị thủng lưới choáng váng, các cầu thủ tuyển U10 huyện Đông Hòa thi đấu có phần mất tập trung và Võ Gia Minh tiếp tục ghi thêm bàn thắng thứ 3 ở phút 15. Kết thúc hiệp 1, U10 thành phố Tuy Hòa dẫn trước cách biệt U10 huyện Đông Hòa 3-0.

Với quyết tâm lấy lại thế trận, bước vào hiệp 2, các cầu thủ U10 huyện Đông Hòa thi đấu đầy cố gắng, nhưng U10 thành phố Tuy Hòa với tâm lý thoái mái, thi đấu tập trung, tiếp tục có bàn thắng thứ 4 của trận đấu...Những phút cuối trận, U10 huyện Đông Hòa gỡ lại 3 bàn. Tỷ số 4-3 nghiêng về U10 thành phố Tuy Hòa, cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Với kết quả này, tuyển U10 thành phố Tuy Hòa đã giành tấm vé đầu tiên vào chơi trận bán kết giải bóng đá nhi đồng U10 tỉnh Phú Yên 2019 tranh cup PTP. Trở lại với trận đấu, mặc dù chỉ là cuộc đối đầu giữa các cầu thủ nhí, tuy nhiên, với truyền thống của 2 địa phương và sự chuẩn bị kỹ càng trước giải đấu: trận đấu giữa đương kim vô địch giải và á quân giải bóng đá nhi đồng U10 năm 2018 đã mang lại rất nhiều cảm xúc cho khán giải tại nhà thi đấu Lê Trung Kiên sáng ngày 4/8.

Mặc dù thua trước U10 TP.Tuy Hòa, song trải qua các trận đấu ở vòng loại bảng B, các cầu thủ nhí huyện Đông Hòa vẫn thể hiện bản lĩnh của đội đương kim vô địch, khi có những pha phối hợp nhuần nhuyễn, di chuyển bóng tốt, cùng lối chơi tấn công đẹp mắt. Một số cầu thủ nhí như Phạm Gia Lâm, Nguyễn Trần Quang Huy... rất có tiềm năng phát triển trong thời gian tới.

Như Thùy, An Bang