Những dịch vụ mùa nắng nóng đắt khách

19:53, 10/07/2019 [GMT+7]

 

Những dịch vụ mùa nắng nóng đắt khách
Những dịch vụ mùa nắng nóng đắt khách


Phú Yên đang trải qua những ngày nắng nóng đỉnh điểm khiến cuộc sống của người dân bị đảo lộn. Tuy nhiên, đây lại là cơ hội của những người kinh doanh nước giải khát và các mặt hàng chống nắng. Nhiều người thu về tiền triệu mỗi ngày từ các dịch vụ trong nắng nóng này.

Nắng nóng, rất nhiều người ngại ra đường, ngại đi chợ. Do đó, nhiều người lựa chọn phương án “đi chợ online”, tức là mua hàng qua mạng và ship hàng tận nơi. Nắm bắt tâm lý này của khách hàng, các cửa hàng bán thức ăn nhanh, bán đồ ăn uống, nước giải khát, trà sữa… xuất hiện ngày càng nhiều và mỗi cửa hàng, quán ăn đều kèm theo dịch vụ giao hàng tận nơi.

Theo các điểm bán, quán ăn ở TP. Tuy Hòa, thường thì nhu cầu giao hàng tận nơi của khách tập trung vào khoảng 11-15 giờ hàng ngày. Do nhiều khách yêu cầu giao hàng tận nơi tăng cao nên các điểm bán thức ăn, nước giải khát luôn cần người giao hàng tận nơi hoặc thông qua các đơn vị trung gian làm dịch vụ giao hàng với phí ship 10.000 - 15.000 đồng/lượt. Tuy phí ship không cao, nhưng nhờ có nhiều đơn hàng, nên người làm dịch vụ giao hàng tận nơi cũng có thu nhập khá.

Không chỉ quán ăn, thức uống hay dịch vụ giao hàng tận nơi phát triển mạnh trong mùa nắng nóng, mà mùa nắng nóng này, thời trang chống nắng tại TP. Tuy Hòa cũng lên ngôi. Có thể nói, những ngày này, đây là một trong những thị trường nhộn nhịp và phong phú với nhiều chủng loại, kiểu dáng nhất.

Nắng nóng, cuộc sống bị ảnh hưởng nhiều, nhưng nhờ vậy không ít người làm dịch vụ mùa nắng có thu nhập khá. Trong tình hình nắng nóng gay gắt vẫn còn kéo dài như hiện nay, thì các dịch vụ mùa nắng vẫn có nhiều cơ hội phát triển./.

Như Nguyện – Thanh Huy