Trải nghiệm văn hóa ẩm thực đặc sản Phú Yên

18:00, 05/04/2019 [GMT+7]

 

Trải nghiệm văn hóa ẩm thực đặc sản Phú Yên
Trải nghiệm văn hóa ẩm thực đặc sản Phú Yên


Trong chuyến du lịch về với vùng đất Hoa vàng cỏ xanh, ẩm thực đặc sản Phú Yên luôn có sức hút đối với du khách bởi những hương vị riêng có. Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tuần văn hóa - du lịch Phú Yên 2019, Hội chợ ẩm thực và đặc sản Phú Yên, thực sự là nơi trải nghiệm văn hóa ẩm thực của du khách.

Những ngày này, về với Phú Yên du khách không thể bỏ qua Hội chợ du lịch-ẩm thực đặc sản Phú Yên. Chính những sản phẩm du lịch có mặt tại đây đã níu chân du khách. Anh Phạm Đức Hòa, Công ty Tân Việt Sin đến với hội chợ năm nay với gian hàng  trưng bày nhiều món ăn liền đặc biệt đồ nướng, đồ chiên….đảm bảo chất lượng. Du khách đánh giá rất là cao ẩm thực Phú Yên có mặt tại hội chợ…

Những món ăn nhanh, đến những đặc sản của vùng đất Hoa vàng cỏ xanh trưng bày bắt mắt như lời mời gọi đầy hấp dẫn với du khách gần xa, khiến bất kỳ ai cũng muốn dừng chân ghé lại các gian hàng. Giữa một không gian thoáng đãng, du khách được trải nghiệm những món ăn ngon mà không phải mất thời gian di chuyển.

Đến từ Hà Nội, những khách du lịch thích thú hơn khi có những gian hàng hội chợ ẩm thực trong chuyến du lịch của mình. Những món ăn rất lạ và ngon trong mắt của họ giữa phố đông người. Cứ thế, Quảng trường 1/4 TP.Tuy Hòa trở nên đông vui và nhộn nhịp. Quảng trường 1/4 đã quen với khách địa phương, nhưng cũng trở nên hấp dẫn bởi những sản phẩm du lịch đặc trưng của vùng miền ở các gian hàng trong Tuần Văn hóa – Du lịch Phú Yên 2019.

Đến với Hội chợ du lịch - ẩm thực đặc sản Phú Yên, du khách có những trải nghiệm thú vị. Không đơn thuần chỉ là ăn những món ăn ngon mà đó là giá trị sản phẩm du lịch của mỗi một đơn vị muốn mang đến cho du khách. Các sản phẩm đặc sản được đóng gói, nhãn mác, nguồn gốc rõ ràng…

Hơn 140 gian hàng tham gia hội chợ, cứ mỗi một gian hàng là sự chuẩn bị chu đáo từ khâu thiết kế đến sản phẩm mang thương hiệu du lịch của tỉnh. Đã tạo ấn tượng tốt với du khách trong và ngoài tỉnh.

Như Thùy, Thành Tín