Nhiều tín hiệu lạc quan trong sản xuất, kinh doanh đầu năm

15:09, 13/02/2019 [GMT+7]

 

Nhiều tín hiệu lạc quan trong sản xuất, kinh doanh đầu năm
Nhiều tín hiệu lạc quan trong sản xuất, kinh doanh đầu năm


Ngay từ những ngày đầu xuân Kỷ Hợi 2019, các doanh nghiệp chủ lực của tỉnh đã nhộn nhịp ra quân sản xuất kinh doanh. Với khí thế thi đua sôi nổi, các doanh nghiệp đặt quyết tâm hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất, kinh doanh trong năm 2019. Điều đáng mừng đầu xuân, đó là lượng công nhân đến làm việc tại nhiều doanh nghiệp đã tăng hơn so với trước năm; nhiều doanh nghiệp cũng đã có những đơn hàng xuất khẩu đầu năm…

Công ty Cổ Phần An Hưng chuyên sản xuất các mặt hàng may mặc xuất khẩu. Ngày Mùng 8 tháng Giêng, ngày đầu tiên bắt đầu trở lại sản xuất trong năm mới Kỷ Hợi 2019. Tuy nhiên, điều đáng mừng là số lượng lao động đã đăng ký và đến làm việc tăng hơn so với cuối năm Mậu Tuất 2018. Theo lãnh đạo Công ty Cổ phần An Hưng, đây là điều đáng mừng nhất trong những năm qua.

Trong năm 2018, Công ty Cổ phần An Hưng là 1 trong 3 doanh nghiệp của tỉnh vinh đón nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt. Riêng An Hưng, đây là lần thứ 3 liên tiếp nhận giải thưởng uy tín này, qua đó Công ty tiếp tục khẳng định giá trị thương hiệu trên thị trường may mặc xuất khẩu.

Đến thăm và chúc Tết đầu năm các doanh nghiệp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế bày tỏ sự vui mừng với những kết quả đạt được của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong năm qua và những tín hiệu lạc quan đầu năm mới Kỷ Hợi 2019. Phát động phong trào sản xuất trong năm mới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế cho biết, bên cạnh việc chủ động tiếp cận sự hội nhập của các doanh nghiệp, UBND tỉnh sẽ luôn đồng hành và tạo cơ chế tốt nhất giúp các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh trong năm mới.

Mùa Xuân đang rộn ràng với nhiều hy vọng mới, các doanh nghiệp đang nỗ lực và quyết tâm cao để vượt qua những khó khăn cũng như tranh thủ những thuận lợi của năm mới để nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh... Qua đó, tích cực góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của tỉnh, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI đề ra./.

An Bang - Thành Tín