Họp mặt Hội đồng hương Phú Yên tại TP.HCM

16:17, 18/02/2019 [GMT+7]

 

Họp mặt Hội đồng hương Phú Yên tại TP.HCM
Họp mặt Hội đồng hương Phú Yên tại TP.HCM

 

Ban liên lạc Hội đồng hương Phú Yên tại TP.HCM vừa tổ chức họp mặt đồng hương đầu xuân Kỷ Hợi năm 2019. Dự họp mặt có các đồng chí: Huỳnh Tấn Việt, UV Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lương Minh Sơn, PBT TT Tỉnh ủy; Phạm Đại Dương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, Thường trực UBND, UB Mặt trận TQVN tỉnh; Lãnh đạo các sở, ngành cùng hơn 300 đại biểu, bà con, học sinh, sinh viên của tỉnh đang làm việc, sinh sống và học tập tại TP.HCM.

Thời gian qua, Hội đồng hương Phú Yên tại TP HCM đã có nhiều hoạt động thiết thực đóng góp xây dựng quê hương, hội đã huy động được trên 30 tỉ đồng tổ chức các hoạt động thiện nguyện tại tỉnh nhà. Riêng trong năm 2018, Ban liên lạc đã huy động được hơn 1 tỷ đồng tổ chức nhiều đoàn đi thăm, tặng nhiều suất quà cho đồng bào nghèo và trẻ em là nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, hội còn tổ chức khen thưởng hàng trăm sinh viên có thành tích xuất sắc; làm cầu nối để các doanh nghiệp do những người con Phú Yên tại TP.HCM đầu tư về quê hương phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó CT UBND tỉnh Trần Hữu Thế gửi lời chúc năm mới đến bà con đồng hương Phú Yên tại TP.HCM, đồng thời thông báo đến bà con những kết quả nổi bật đạt được về kinh tế-xã hội trong năm qua và mục tiêu của tỉnh trong năm 2019. Đặc biệt, với sự thành công của Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2018, tỉnh đã thu hút nhiều tập đoàn, đơn vị đầu tư nhiều dự án vào tỉnh. Đồng thời cho biết, Tỉnh ủy, UBND tỉnh tiếp tục tạo mọi điều kiện để các doanh nghiệp, bà con đầu tư phát triển tại quê hương, tạo việc làm cho lao động tỉnh nhà.

Tại buổi họp mặt, bà con đồng hương Phú Yên tại TP HCM bày tỏ vui mừng trước những kết quả tỉnh nhà đạt được trong năm qua. Các doanh nghiệp, bà con Phú Yên đang làm việc, sinh sống tại Thành phố cho biết: dù làm việc, sinh sống xa quê nhưng vẫn luôn hướng về quê hương, tin tưởng quê hương Phú Yên ngày càng phát triển.

Cũng tại buổi họp mặt, Lãnh đạo tỉnh mong muốn các doanh nghiệp, bà con Phú Yên đang làm việc, sinh sống tại Tp. HCM tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực để duy trì sự lớn mạnh của Hội và có nhiều đóng góp hướng về tỉnh nhà trong thời gian tới.

Dịp này, UBND tỉnh đã trao tặng Bằng khen cho Hội đồng hương Phú Yên tại tại TP.HCM đã có thành tích trong công tác cũng như góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh nhà thời gian qua./.

Lê Hùng