Ấm áp đêm noel

15:24, 26/12/2018 [GMT+7]

 

Ấm áp đêm noel
Ấm áp đêm noel

 

Mỗi dịp Giáng sinh, Nhà thờ Tuy Hòa được xem là điểm đến thú vị, thu hút rất đông người dân, đặc biệt trong tối 24/12. Trong ánh đèn rực rỡ, mọi người đổ về đây để thưởng lãm cảnh đẹp và cảm nhận không khí Noel rộn ràng trong tiết trời se se lạnh của những ngày cuối năm.

Cả một ngày trời mưa rả rích, nhưng đêm Noel thì tiết trời lại quang đãng. Lúc này, người dân ở Tp. Tuy Hòa và nhiều huyện lân cận đang đến với nhà thờ Tuy Hòa để đón một đêm Noel ý nghĩa.

Không gian của đêm Noel ở nhà thờ Tuy Hòa bao giờ cũng thế. Cây thông Noel, hang đá Chúa ra đời được trang hoàng theo những cách rất riêng, những góc được trang trí lung linh sắc màu... Tại nhà thờ, ở mỗi điểm trang trí đều có ông già Noel và công chúa Tuyết do các giáo sinh ở nhà thờ hóa thân để chụp hình cùng mọi người.

Mùa Giáng sinh bao giờ cũng thế, lạnh, nhưng thanh bình, an lành, đầm ấm và dạt dào hy vọng.Các em bé bên cạnh bố mẹ. Những đôi bạn vui vẻ cùng hòa mình vào không khí đặc biệt trong khung cảnh lung linh của đêm Giáng sinh. Tất cả đều vui vẻ và cùng lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, người thân và bạn bè.

Noel không còn là ngày lễ riêng của người theo đạo Công giáo, bất kì ai đều đến bên nhau trong đêm Noel, cùng chúc cho nhau hạnh phúc, bình an, chúc cho năm mới 2019 đến với mọi người với những điều tốt đẹp nhất./.

Hoàng Trúc – Thoại Kỳ