Tổng Lãnh sự quán Lào thăm, chào xã giao lãnh đạo tỉnh Phú Yên

12:38, 16/08/2018 [GMT+7]

 

Tổng Lãnh sự quán Lào thăm, chào xã giao lãnh đạo tỉnh Phú Yên
Tổng Lãnh sự quán Lào thăm, chào xã giao lãnh đạo tỉnh Phú Yên


Chiều qua (14/8), Tổng Lãnh sự quán Lào tại Đà Nẵng, do ông Khamsene Phommaseng, Tổng Lãnh sự đến thăm, chào xã giao lãnh đạo tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng tiếp và làm việc với đoàn.

Thay mặt đoàn công tác, Tổng Lãnh sự Lào Khamsene Phommaseng đã cảm ơn sự đón tiếp chân tình, trọng thị của Lãnh đạo UBND tỉnh. Đồng thời bày tỏ mong muốn Phú Yên và một số tỉnh của Lào, nhất là tỉnh Savannakhet trong thời gian tới tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa trong việc hợp tác, phát triển trên nhiều lĩnh vực. Mong tỉnh sẽ tạo điều kiện để doanh nghiệp của Lào khi đến hoạt động thuận lợi, đem lại hiệu quả chung. Đoàn sẽ là cầu nối thắt chặt tình hữu nghị, hợp tác giữa các tỉnh của 2 nước, các nhà đầu tư Lào và Phú Yên tăng cường hợp tác trên nhiều lĩnh vực.

PCT UBND tỉnh Phan Đình Phùng chào mừng chuyến thăm của đoàn công tác; đồng thời giới thiệu sơ bộ về tình hình kinh tế - xã hội, những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh; nêu những chính sách, cơ chế tạo điều kiện thuận lợi nhất để thu hút các nhà đầu tư nước ngoài đến với Phú Yên. UBND tỉnh rất trân trọng và mong muốn đoàn sẽ giới thiệu, chuyển tải đến các doanh nghiệp Lào hình ảnh Phú Yên đầy tiềm năng và nhiều điều kiện ưu đãi...

Lê Hùng