Phú Yên làm việc với Phòng Thương mại Thái Lan và Cục xúc tiến đầu tư Thái Lan

10:04, 31/08/2018 [GMT+7]

 

Phú Yên làm việc với Phòng Thương mại Thái Lan và Cục xúc tiến đầu tư Thái Lan
Phú Yên làm việc với Phòng Thương mại Thái Lan và Cục xúc tiến đầu tư Thái Lan


Chiều ngày 29/8, đoàn công tác tỉnh Phú Yên đã làm việc với Phòng Thương mại Thái Lan và Cục xúc tiến đầu tư Thái Lan. Ông Sanan Angubolkul, Phó Chủ tịch Phòng Thương mại Thái Lan đánh giá Phú Yên với những tiềm năng, lợi thế vốn có là điểm đến hấp dẫn với nhà đầu tư Thái Lan. Thực tế, nhiều doanh nghiêp của Thái Lan đã bước đầu tìm hiểu về môi trường đầu tư tại tỉnh Phú Yên. Phòng Thương mại Thái Lan với vai trò của mình luôn sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp toàn Thái xúc tiến đầu tư tại Phú Yên, đồng hành cùng Phú Yên tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn để thu hút các nhà đầu tư Thái Lan đến với tỉnh nhà.

Về phía Cục xúc tiến đầu tư Thái Lan, tiếp và làm việc với đoàn có ông Chokedee Kaewsang, Phó Tổng Thư ký Cục xúc tiến đầu tư Thái Lan. Chia sẻ về cơ hội thu hút đầu tư của tỉnh Phú Yên, ông Chokedee Kaewsang cho biết: Cục xúc tiến đầu tư Thái Lan sẽ là cầu nối, đưa các doanh nghiệp Thái Lan tiếp cận với Phú Yên, đồng thời quảng bá rộng rãi cơ hội đầu tư cũng như các chính sách ưu đãi của tỉnh đến với các doanh nghiệp. Ông tin tưởng việc liên kết đầu tư giữa các doanh nghiệp của Thái Lan và Phú Yên sẽ giúp nâng tầm quan hệ giữa hai quốc gia Việt Nam và Thái Lan ngày càng gắn bó chặt chẽ hơn nữa.

Đáp lại thiện chí từ các đơn vị, đồng chí Lương Minh Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy gửi lời cảm ơn sâu sắc và bày tỏ mong muốn tăng cường liên kết giữa Phú Yên và các doanh nghiệp của Thái Lan trong việc đầu tư kinh doanh với tinh thần đôi bên cùng có lợi./.

Đức Hưng