Bí thư Tỉnh ủy thăm các cơ quan báo chí

09:52, 20/06/2018 [GMT+7]

 

Bí thư Tỉnh ủy thăm các cơ quan báo chí
Bí thư Tỉnh ủy thăm các cơ quan báo chí


Nhân kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6/1925-21/6/2018, sáng 19/6, đồng chí Huỳnh Tấn Việt, UV TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng tập thể Đài Phát thanh và Truyền hình Phú Yên và Báo Phú Yên.

Đến thăm Đài Phát thanh và Truyền hình Phú Yên, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao những kết quả mà đơn vị đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến các tầng lớp nhân dân. Đặc biệt trong điều kiện khó khăn, đài đã nỗ lực phát sóng thử nghiệm qua vệ tinh, từ đó mở rộng diện phủ sóng ra toàn tỉnh, cả nước và khu vực. Chất lượng chương trình ngày một nâng cao, bám sát đời sống chính trị của tỉnh, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

Thăm và chúc mừng Báo Phú Yên, đồng chí Huỳnh Tấn Việt đánh giá cao tính chiến đấu của báo, góp phần định hướng dư luận, thể hiện tốt vai trò là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân của tỉnh.

Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian đến, các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ là kênh phản biện xã hội, là cầu nối tuyên truyền, phổ biến các chủ trương của Đảng và Nhà nước đến các tầng lớp nhân dân để góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển./.

Đức Hưng