Phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2018

08:47, 31/05/2018 [GMT+7]

Sáng 30/5, tại thị trấn Hai Riêng, UBND tỉnh phối hợp UBND huyện Sông Hinh tổ chức lễ phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2018 với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số”. Dự lễ có đồng chí Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại biểu các sở, ngành và  đại diện các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2018
Phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2018


Phát biểu tại Lễ phát động, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng khẳng định: trong những năm qua, công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em tỉnh đã được các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và cộng đồng xã hội đặc biệt quan tâm. Trẻ em ngày càng được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh và phát triển toàn diện hơn. Tháng hành động Vì trẻ em năm 2018 được tổ chức với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số” nhằm đảm bảo thực hiện tốt hơn quyền trẻ em, đặc biệt là quyền tham gia vào các vấn đề trẻ em và quyền được bảo vệ để không bị xâm hại trong thế giới công nghệ số.

Trong Tháng hành động Vì trẻ em năm 2018, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng yêu cầu đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, nhà trường, gia đình và phát động toàn xã hội chung tay bảo vệ trẻ em, tạo môi trường an toàn và lành mạnh cho trẻ em, phát huy các tác động tích cực, hạn chế các tác động tiêu cực của thế giới công nghệ số đến sự phát triển toàn diện của trẻ em.

Dịp này, BTC cũng trao 20 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh./.

Va Luyến – Hoàng Trúc