Bế mạc Tuần Văn hóa - Du lịch Phú Yên 2018

12:31, 03/05/2018 [GMT+7]

Tối 1/5, tại Quảng trường 1/4, đã diễn ra lễ bế mạc Tuần Văn hóa - Du lịch Phú Yên 2018 sau 7 ngày diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi. Dự lễ bế mạc có các đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh;Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Phát triển du lịch tỉnh Phú Yên; lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương, đơn vị cùng đông đảo người dân và khách du lịch.

Bế mạc Tuần Văn hóa - Du lịch Phú Yên 2018
Bế mạc Tuần Văn hóa - Du lịch Phú Yên 2018


Tuần Văn hóa - Du lịch Phú Yên 2018 diễn ra từ ngày 25/4-1/5, với nhiều hoạt động sôi nổi như: Giải Việt dã về nơi đón ánh bình minh sớm nhất trên đất liền Việt Nam: Bãi Môn - Mũi Đại Lãnh tranh Cúp PTP; đón nhận Bằng công nhận Di tích thắng cảnh quốc gia Quần thể Hòn Yến; Liên hoan nghệ thuật Bài chòi; Liên hoan Văn hóa ẩm thực; Lễ hội âm nhạc đường phố Tuy Hòa; thả diều nghệ thuật; các hoạt động thể thao, biểu diễn văn hóa nghệ thuật…Các hoạt động đã tạo thêm không gian và sân chơi mới mẻ, hấp dẫn cho người dân và du khách khi đến Phú Yên trong dịp nghỉ lễ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng ghi nhận và đánh giá cao công tác tổ chức và sự tham gia nhiệt tình của các địa phương, đơn vị, các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh du lịch trong chuỗi hoạt động của tuần Văn hóa – Du lịch. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng nhấn mạnh, tuần lễ Văn hóa - Du lịch Phú Yên 2018 đã góp phần giới thiệu nét văn hóa đặc sắc của Phú Yên, quảng bá tiềm năng du lịch, từng bước xây dựng thương hiệu du lịch “Phú Yên  - Điểm đến hấp dẫn và thân thiện”

Lần thứ 2 Tuần Văn hóa – Du lịch tổ chức với những nét mới, đặc sắc thực sự đã tạo được nhiều dấu ấn, để lại những ấn tượng và tình cảm tốt đẹp trong lòng người dân và du khách. Qua đó tạo nên hình ảnh mới, khí thế mới của du lịch Phú Yên.

Lễ bế mạc Tuần Văn hóa – Du lịch Phú Yên 2018 khép lại bằng chương trình nghệ thuật đặc sắc với nhiều tiết mục biểu diễn sôi động, chuyên nghiệp của các nghệ sĩ Nhà hát Ca múa nhạc dân gian Sao Biển.

Nhân dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho năm doanh nghiệp tiêu biểu trong việc tài trợ, hỗ trợ cho Tuần VH-DL Phú Yên 2018./.

Tin, ảnh Va Luyến – An Bang