Ban Nội chính Trung ương làm việc với Ban Nội chính Tỉnh ủy

14:41, 20/04/2018 [GMT+7]

 

Ban Nội chính Trung ương làm việc với Ban Nội chính Tỉnh ủy Phú Yên
Ban Nội chính Trung ương làm việc với Ban Nội chính Tỉnh ủy Phú Yên


Chiều ngày 18/4, đoàn công tác Ban Nội chính Trung ương do Phó Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phạm Gia Túc dẫn đầu đã về thăm và làm việc với Ban Nội chính Tỉnh ủy.

Tiếp và làm việc với đoàn, đồng chí Nguyễn Thái Học, UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đã báo cáo với đồng chí Phạm Gia Túc về một số kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác nội chính và phòng chống tham nhũng của đơn vị thời gian qua. Đồng thời đề xuất, kiến nghị một số vấn đề để Ban Nội chính Tỉnh ủy hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ chính trị được giao.

Đồng chí Phạm Gia Túc đánh giá cao hoạt động của Ban Nội chính Tỉnh ủy trong thời gian qua, ghi nhận các kiến nghị, đề xuất của Ban. Đồng thời, mong muốn tập thể cán bộ, công chức Ban Nội chính Tỉnh ủy tiếp tục phát huy kết quả đạt được, đoàn kết phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào sự nghiệp công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng, bảo đảm an ninh chính trị và trật tự xã hội địa phương trong thời gian tới.

Đoàn cũng đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Nội chính Đảng” của Ban Nội chính Trung ương cho đồng chí Đào Tấn Lộc, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy vì những đóng góp tích cực cho ngành Nội chính Đảng./.

Tin, ảnh Đức Hưng