Hội chữ thập đỏ TP. Tuy Hòa lan tỏa yêu thương vượt qua dịch bệnh.

12:49, 03/08/2021 [GMT+7]

 

Hội chữ thập đỏ TP. Tuy Hòa lan tỏa yêu thương vượt qua dịch bệnh.
Hội chữ thập đỏ TP. Tuy Hòa lan tỏa yêu thương vượt qua dịch bệnh.

 

Tiếp tục đồng hành, chia sẻ khó khăn với người nghèo đang chịu nhiều ảnh hưởng do dịch Covid-19, ngoài đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh, Hội Chữ thập đỏ TP. Tuy Hòa làm tốt việc tiếp nhận và trao hỗ trợ  đến với hoàn cảnh khó khăn.

Tổ chức tiếp nhận hàng hóa từ các mạnh thường quân, nhà hảo tâm; phân bổ thành nhiều suất quà, bao gồm các loại thực phẩm, lương thực khác nhau;tổ chức trao quà tận tay bà con nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong các khu phong tỏa; địa bàn thực hiện giãn cách xã hội thực hiện công tác phòng, chống dịch…Đó là những hoạt động được Hội Chữ thập đỏ TP. Tuy Hòa thực hiện liên tục kể từ ngày dịch bùng phát trên địa bàn thành phố. Những phần quà đã góp phần động viên bà con yên tâm thực hiện nghiêm việc cách ly để chung tay phòng, chống dịch bệnh.

Dịch Covid-19 vẫn diễn biến hết sức phức tạp, Hội Chữ thập đỏ TP. Tuy Hòa tiếp tục thực hiện công tác vận động san sẻ yêu thương đến những hoàn cảnh còn nhiều khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Hoạt động này sẽ ý nghĩa hơn, khi nhận được sự chung tay của những nhà hảo tâm. Nghĩa cử cao đẹp của những tổ chức, cá nhân sẽ tiếp thêm niềm tin cho những hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch, chung sức cùng cả nước đẩy lùi dịch Covid-19

Với thông điệp "Mọi người ở nhà - trao quà tận tay", bằng cả những tấm lòng thiện nguyện của các tổ chức, cá nhân góp phần động viên chia sẻ kịp thời những người dân gặp khó khăn, tô thắm truyền thống nhân nghĩa của dân tộc Việt Nam.

Đặng Dự - Bảo Lâm